:::     :::

เวนท์ซเผยกำลังปรับตัวได้ดีกับทีมอินดี้

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังปรับตัวได้ดีกับทีมใหม่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขากำลังสนุกในการทำงานร่วมกับทีมใหม่ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนต่างปรับตัวเข้ากันได้ดีแม้ว่าจะมีบุคลิกที่แตกต่างกันก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่๋ผ่านมา 

เวนท์ซ มาจากฤดูกาลที่เลวร้ายสุดในอาชีพของเขาที่ ฟิลาเดลเฟีย ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่ อินเดียนาโพลิส แม้จะมีข่าวลือว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีไม่ต้องการทำคือการเข้าไปในล็อคเกอร์รูมใหม่และทำให้ โคลท์ส เป็นทีมของเขา ซึ่ง เวนท์ซ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง 


'ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องตลกมาก' เวนท์ซ กล่าว 'ประการแรก แฟร้งค์ เป็นคนกำหนดเสียงจริงๆ โค้ช ไรช์ เป็นคนกำหนดเสียง มีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมมาก นั่นเป็นสิ่งที่ผมได้เห็นแล้ว จากทั้งสองด้านของบอล และสำหรับผมแล้วมันไม่ได้เกี่ยวกับการสร้างทีมของผมด้วยวิธีการใดๆ ผมจะเข้ากันได้อย่างไร?'

'ผมจะเข้าร่วมได้อย่างไรและเราจะปรับแต่งและสร้างความแตกต่างในทีมบุกและสิ่งที่แตกต่างกันและเป็นแค่ครอบครัวและทำให้มันเป็นทีมจริงๆที่เราทุกคนอยู่ด้วยกัน? มันสนุกมากที่ได้เห็นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราทุกคนเข้ากันได้ดีและมีบุคลิกที่แตกต่าง, ภูมิหลังที่แตกต่างกับชิ้นส่วนที่แตกต่างกันทั้งหมดมารวมอยู่ด้วยกันที่นั่นได้อย่างไร'


ขณะที่ ไรช์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีว่าเป็นคนเปิดเผย, ตรงไปตรงมาทั้งในสนามและในการประชุมทีม ขณะเดียวกัน เวนท์ซ ยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและการควบคุมทีมบุกที่ดี มันเป็นสิ่งที่เขาคุ้นเคยในการทำงานร่วมกับเฮดโค้ชทีมอินดี้ตั้งแต่ตอนเป็นโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

'ความเป็นผู้นำของควอร์เตอร์แบ็กมีความสำคัญอย่างยิ่ง' ไรช์ กล่าว 'เรามีล็อคเกอร์รูมที่เต็มไปด้วยผู้นำที่แข็งแกร่งจริงๆ ผมหมายถึงผู้นำที่แข็งแกร่งจริงๆในล็อคเกอร์รูมนี้ ในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง ควอร์เตอร์แบ็กต้องรู้สึกแบบนั้น คาร์สัน ทำไปแล้ว ช่วง 2 สัปดาห์ที่นี่, หลายสัปดาห์ของการประชุมผ่านซูม แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2 สัปดาห์หลังสุด ผมรู้และผมรู้สึกได้ว่า คาร์สัน ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในทีมนี้และทีมนี้ยอมรับความเป็นผู้นำของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด