:::     :::

ลีกเอ็นเอฟแอลกำลังเพดานเงินเดือนสูงสุด208.8ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมเอ็นเอฟแอลและผู้เล่นสามารถวางแผนอนาคตล่วงหน้าหลังเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอกำหนดเพดานเงินเดือนสูงสุดในซีซั่น 2022 เป็นจุดอ้างอิงแล้ว

ลีกเอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) ตกลงร่วมกันในการกำหนดเพดานเงินเดือนสูงสุดของซีซั่น 2022 ที่ 208.2 ล้านเหรียญสหรัฐมากกว่าฤดูกาล 2021 เกือบ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพดานเงินเดือนสูงสุดของซีซั่น 2021 ถูกกำหนดไว้ที่ 182.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ก่อน ลีกเอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ จะตกลงร่วมกันว่าจะขยายเพดานเงินเดือนในซีซั่น 2022 มากกว่าเดิมเกือบ 30 ล้านเหรียญสหรัฐเป็น 208.2 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยคาดว่าจะมีรายได้เพิ่มเติมในอนาคตหลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่เริ่มคลี่คลาย

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่าตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดเพดานเงินเดือนขั้นต่ำและการกำหนดเพดานสุดท้ายจนกว่าจะถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า


แม้การประกาศของ ลีกเอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ จะไม่เกี่ยวข้องกับซีซั่น 2021 ก็ตาม แต่มีความสำคัญต่อแต่ละทีมและตัวแทนของผู้เล่นในการพูดคุยกันเรื่องข้อตกลงระยะยาวและวางแผนล่วงหน้าหลังซีซั่น 2021 แม้ยังไม่มีการรับประกันว่าเพดานเงินเดือนสูงสุดของซีซั่น 2022 จะอยู่ที่ตัวเลข 208.2 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม แต่อย่างน้อยจะสามารถช่วยให้ทีมและผู้เล่นมีจุดอ้างอิงสำหรับการวางแผนทางการเงินของพวกเขาได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})