:::     :::

แฟร์นานเดสเผยคูมันไม่ชอบเขาเป็นการส่วนตัว

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส แฟร์นานเดส กล่าวหา โรนัลด์ คูมัน ว่าไม่ชอบเขาเป็นการส่วนตัวจนเทรนเนอร์ชาวดัตช์เปิดโอกาสให้ลงเล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 17 นาทีเท่านั้น

มาเธอุส แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยกล่าวหา โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ไม่ชอบเขาเป็นการส่วนตัวและส่งเขาลงสนามตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 17 นาทีเท่านั้น 

แฟร์นานเดส ย้ายจาก พัลไมรัส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 7 ล้านยูโร บวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 3 ล้านยูโร ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ เรอัล บายาโดลิด ด้วยสัญญายืมตัวและกลับมาอยู่กับทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่เขามีส่วนร่วมกับทีมยุค คูมัน น้อยกว่าที่คาดหวัง 

'ผมคิดว่า คูมัน มีเรื่องส่วนตัวบางอย่างที่ต่อต้านผม' แฟร์นานเดส เผย 'เพราะเหตุใด? ผมไม่ทราบ ตอนแรกผมเริ่มลงเล่นเล็กน้อย โค้ชบอกผมว่าผมคงไม่มีโอกาสมากนัก แต่ผมยังมีบางอย่าง ผมเล่นไปเพียง 17 นาทีและไม่เข้าใจว่าทำไม มีเกมที่ผมสามารถเล่นได้ง่ายๆเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ'

'ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในหัวของโค้ช ผมคิดว่าเราสามารถพูดคุยกันได้มากกว่านี้ระหว่างโค้ชกับผม แต่ละวันก่อนหน้าเกม ซึ่งมีหลากหลายแท็คติก ผมแทบไม่ได้ลงซ้อมร่วมกลุ่ม ผมคิดเสมอว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวเพราะเขาไม่ได้คุยกับผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด