:::     :::

พี่เสือกัดนางนวล4-2นำโด่งศึกบุนเดสฯ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้าน เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปแบบสนุก 4-2 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของ เสือใต้ ที่วันนี้จัดแนวรุกลงสนามครบครับนำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่, ฮาเมส โรดรีเกซ และ โธมัส มุลลอร์

ส่วนทีมเยือนนั้นใช้งาน มักซ์ ครูเซ่ เป็นทีเด็ดในแนวรุกของทีม

เริ่มเกมเป็น เบรเมน ที่บุกมาสร้างเซอร์ไพรส์ ในนาทีที่ 25 มักซ์ ครูเซ่ รับบอลก่อนแทงเข้าช่องให้ เยโรม กอนดอร์ฟ สอดไปยิงบอลลอดขา สเวน อุลไรช์ ที่ค่อยๆกลิ้งเสียบเสาไกล

บาเยิร์น เฉยไม่ได้ต้องเดินหน้าเต็มที่ก่อนจะตีเสมอในนาทีที่ 41 ในจังหวะเติมของ เยโรม บัวเต็ง ที่เปิดเข้าเขตโทษ โธมัส มุลเลอร์ พักอกอย่างงามแล้วเอี้ยวตัวฮาล์ฟวอลเล่ย์ด้วยขวาข้าประตูไป

ครึ่งหลัง พี่เสือ เดินหน้าเต็มกำลังก่อนจะมาได้ประตูแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 63 จากลูกเตะมุมทาง ฮาเมส ดรดรีเกซ เปิดโค้งเข้าหัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ชวิดเสียบใต้คาน

แต่ทีมเยือนตามตีเสมอ 2-2 ในนาที 74 จากลุกเตะมุมทางขวา มักซ์ ครูเซ่ เปิดเข้ากลางประตูบอลไปโดน นิคลาส ซือเล่ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น นำ 3-2 ในนาที 76 เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ ตั้งป้อมครอสจากทางขวามาให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ลอยตัวโขกบอลกดลงพื้นเสียบตาข่าย

พี่เสือบวกเพิ่ม 4-2 ในนาทีที่ 84 ฮาเมส โรดรีเกซ ยกข้ามแผงหลังทีมเยือน โธมัส มุลเลอร์ สอดเข้าไปจิ้มบอลผ่าน ยีรี่ พาฟเลนก้า

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ เบรเมน ไปได้ 4-2 คว้าสามคะแนนไปได้ตามคาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด