:::     :::

จ.โคเชียร์เมาท์-โฟเด้นเฉิดฉายในศึกยูโร

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงสนับสนุนให้ เมสัน เมาท์ และ ฟิล โฟเด้น เป็นสตาร์เด่นในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในเดือนหน้า

สองกองกลางฟอร์มเด่นต่างเป็นกำลังสำคัญให้กับต้นสังกัดอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ โดย เมาท์ ทำไป 9 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ ในขณะที่ โฟเด้น ทำ 16 ประตูกับ 10 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ซึ่งทั้งคู่คงไม่พลาดติดทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต หลังตัดตัว โดยทาง โคล คาดหวังว่าทั้งคู่จะโชว์ศักยภาพที่โดดเด่นออกมา

"ก่อนอื่นเลย พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ผมโชคดีมากพอที่ได้ร่วมงานกับ เมสัน ในทีมอะคาเดมี่และใช้เวลาร่วมกับเขา ดังนั้นผมได้เห็นอย่างใกล้ชิดว่าเขาเจ๋งแค่ไหน" โคล กล่าวกับ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

"ส่วน ฟิล ผมชื่นชมเขามาหลายปีแล้วตั้งแต่เห็นเขาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดยู-17 ทั้งคู่ต่างเป็นนักเตะที่มีลักษณะเหมือนกัน ในแง่ของการมีพร้อมทุกอย่าง - พวกเขาเลี้ยงบอลได้ พวกเขาสามารถผ่านบอลคิลเลอร์พาส พวกเขาเปิดเกมรุกและเล่นได้หลายตำแหน่ง"

"ผมคิดว่าทั้งคู่คือตัวเต็ง, ทั้งสองคนในการออกสตาร์ทตัวจริงสำหรับ แกเร็ธ และผมคิดว่าทั้งคู่จะเป็นส่วนสำคัญ เราโชคดีที่มีพวกเขาและมันเยี่ยมมากที่ในเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกเราจะได้เห็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในสนาม - และสองผู้เล่นที่โดดเด่นในการจุดไฟในเกมรุก นี่คือผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ทางเทคนิคของอังกฤษ"

"มันแสดงให้เห็นว่าเรามาไกลแค่ไหนกับระบบอะคาเดมี่ วิธีการต่างๆ มันยอดเยี่ยมมากที่ทั้งคู่เป็นคนอังกฤษ ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราไม่ควรเปรียบเทียบและเราควรได้สิทธิพิเศษจากที่ทั้งคู่เป็นคนอังกฤษและพวกเขาจะสร้างอันตรายได้ในศึกยูโร ผมมั่นใจเรื่องนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด