:::     :::

ดาโล่ต์รูดซิปปากอนาคตอาชีพรอผู้ใหญ่ตัดสิน

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2564
1,623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมา ของดแสดงความเห็นเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพว่ามีบทสรุปแบบไหนซีซั่นหน้า รอการตัดสินใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเสียก่อน

ดาโล่ต์ สิ้นสุดสัญญายืมตัว 31 ..นี้ ซึ่งผู้เล่นวัย 22 ปี มีส่วนช่วยเฮดโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ คว้าอันดับสาม เซเรีย อา อิตาลี ได้สิทธิ์เตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

อย่างไรก็ตามสัญญายืมตัวของดาวเตะโปรตุกีสไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด รวมถึงท่าทีจากรอสโซเนรี่ก็ค่อนข้างเฉื่อยชา นั่นทำให้ ดาโล่ต์ ขอตั้งหลักนิ่งๆช่วงซัมเมอร์เสียก่อน 

ผมอยากเป็นผู้เล่นที่เก่งขึ้นๆ ส่วนการได้สัมผัสเซเรีย อา พบว่าคนอิตาเลี่ยนรักเกมลูกหนังมาก พวกเขาพูดถึงมันเสมอ ถือเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม ถือเป็นประสบการณ์อันน่าทึ่ง-สำหรับภาพรวมบนสนามเชื่อว่าพัฒนาขึ้นในเรื่องแท็คติกการสัมภาษณ์มิลานนิวส์


พวกเขาให้ความสำคัญเรื่องเล่นเกมรับ ผมได้เรียนรู้มันที่นี่และเป็นการพัฒนาคุณภาพไปในตัวด้วย แล้วไม่ใช่แค่เรื่องเดียวที่ดีขึ้น ยังมีการเพรสซิ่งสูง และยิ่งบอลกลับมาให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ ล้วนมีประโยชน์ทั้งนั้น

ก็อยากบอกว่าเป็นช่วงเวลาหนึ่งปีที่คุ้มค่าได้เจอมิตรภาพดีๆมากมาย นับเป็นความภูมิใจที่ได้เล่นให้ มิลาน แต่ตอนนี้ในหัวผมคิดถึงทัวร์นาเมนต์ ยูโร ส่วนเรื่องอนาคตไม่ทราบจริงๆบทสรุปเป็นอย่างไร” 

ดาโล่ต์ ไม่มีชื่อเป็นกลุ่ม 26 แข้งใช้งานทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ แต่อยู่ในโผชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21 รอบสุดท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด