:::     :::

แรมส์ปรับตำแหน่งคอร์เบ็ตต์จากการ์ดมาเล่นเซนเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน คอร์เบ็ตต์ จะขยับจากการ์ดมาเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ของ แอลเอ แรมส์ หลังเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ทดสอบให้เล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กใหม่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด

แอลเอ แรมส์ ทำการเปลี่ยนแปลงในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลสัปดาห์นี้ด้วยการปรับให้ ออสติน คอร์เบ็ตต์ การ์ดประสบการณ์วัย 25 ปีมาเล่นเซนเตอร์กับควอร์เตอร์แบ็กใหม่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คอร์เบ็ตต์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เทรดแลกสิทธิดราฟท์ปี 2021 จาก แรมส์ ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 เขาเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลในระดับมหาวิทยาลัย ก่อนจะปรับมาเล่นการ์ดและเซนเตอร์ในคลีฟแลนด์ เขาเสียตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาให้ อีริก คุช และกลายเป็นแบ็คอัพตำแหน่งเซนเตอร์ของ ออสติน ไบลธ์ จนกระทั่งถูกเทรดออกจากทีม


แรมส์ เทรด คอร์เบ็ตต์ มาจาก บราวน์ส เนื่องจากการบาดเจ็บของการ์ดซ้ายตัวจริง โจ โนตบูม ก่อนเขาจะได้ลงเล่นแทน เจมิล เดมบี้ย์ ในเกมสัปดาห์ที่ 9 และออกสตาร์ทช่วงที่เหลือตลอดฤดูกาลนั้นและยังออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ดตลอด 16 เกมของซีซั่น 2020 จนกระทั่ง ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชแรมส์จะปรับให้ คอร์เบ็ตต์ ลงซ้อมตำแหน่งเซนเตอร์ร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก สเตฟเฟิร์ด ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เขาและ แม็ทธิว ได้สร้างสายสัมพันธ์ร่วมกัน' แม็คเวย์ กล่าวถึง คอร์เบ็ตต์ และ สเตฟเฟิร์ด ' ผมรู้ว่า ออสติน เล่นการ์ดได้ดีมากและเราจะดูกันต่อไปว่ามันจะเป็นอย่างไรเมื่ออยู่ตรงกลางและพยายามหาส่วนผสมดีที่สุดของ 5 คนในแนวออฟเฟนซีฟไลน์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด