:::     :::

ติอาโก้ไม่ลืมขอบคุณ'แลมพ์ส'มีส่วนร่วมความสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังบราซิลของ เชลซี กล่าวคำขอบคุณ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตเฮดโค้ชผู้ดึงเขามาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และคว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ลีกในปีแรก

ติอาโก้ หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนเลือกย้ายมาอยู่กับ เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แลมพาร์ด แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม เมื่อกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษโดนไล่ออก แล้วให้ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทน

"ผมอยากขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับผมนับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ อย่างกับเราร่วมงานกันมาสิบปีแล้ว ขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ตำนาน แฟร้งค์ แลมพาร์ด" เซนเตอร์แบ็กวัย 36 ปี กล่าว
"นี่คือสิ่งที่พิเศษในปีแรกของผมที่นี่ ทูเคิ่ล เข้ามาเปลี่ยนแนวคิดและสภาพจิตใจของทีม แต่มันสำคัญเช่นกันที่ต้องพูดถึง แลมพาร์ด ถ้าไม่มีเขา ผมคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณเขาที่ทำให้ผมได้เซ็นสัญญากับที่นี่ ผมมีความสุขมาก และหวังว่าเขาจะเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน"
ทั้งนี้ แลมพาร์ด คุมทีม เชลซี ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม 6 นัด จากนั้นก็เป็น ทูเคิ่ล ที่พาทีมเล่นรอบน็อกเอาท์ตั้งแต่ 16 ทีมสุดท้าย เข้ามาจนถึงรอบชิงชนะเลิศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด