:::     :::

โอบลัคเผยเคล็ดลับความสำเร็จของทีมตราหมี

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค เปิดเผยว่าการเล่นร่วมกันเป็นทีมของ แอตเลติโก มาดริด มีส่วนช่วยทีมตราหมีประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นที่ผ่านมา

ยาน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลวีเนียเปิดเผยถึงเคล็ดลับที่ทำให้ แอตเลติโก มาดริด ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมาว่ามาจากการทำงานร่วมกันเป็นทีมและรักษาระดับการเล่นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนกระทั่งลงเอยด้วยการคว้าแชมป์ จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'กุญแจสำคัญคือทีม' โอบลัค กล่าวกับ มาร์ก้า 'มันไม่ง่ายที่จะมีทีมที่เราทุกคนเหมือนกันกับเรา ทีมเป็นสิ่งสำคัญสุดเสมอ หากไม่มีบรรยากาศและความเกี่ยวข้องกัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าแชมป์ เราแสดงให้เห็นแล้วในปีนี้่เรายังคงรักษาระดับที่เราต้องการกระทั่งตอนจบจนคว้าแชมป์ ลา ลีกา'

'พวกเราแต่ละคนต่างมีความในของตัวเอง แต่เราต้องไปทีละเล็กละน้อย ปีนี้เราคว้าแชมป์รายการสำคัญ และตอนนี้ช่วงฤดูกาลกำลังจะมาถึง เราจะต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทีม'

'ผมมั่นใจว่า อัตเลติโก จะมีทีมที่แข่งขันได้และหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์รายการอื่นได้ แต่มันขึ้นอยู่กับหลายๆอย่าง พวกเราต้องไปได้ดีสำหรับมัน คุณจะเผชิญหน้ากับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่' โอบลัค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด