:::     :::

สื่อเผยแพ็คเกอร์สไม่มีแผนเทรดร็อดเจอร์ส

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังยืนยันเจตนารมณ์ว่าไม่มีแผนเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียังมีความขัดแย้งกับองค์กรก็ตาม

แม็ตต์ ชนิดแมน ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าพวกเขาไม่มีแผนเจรจาเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส แม้ว่าพวกเขาจะสามารถกระจายเพดานเงินเดือนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีหลังจากวันที่ 1 มิถุนายนนี้ก็ตาม 

ร็อดเจอร์ส ยังคงมีความขัดแย้งกับองค์กรและก้าวข้ามขั้นตอนการร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบไม่บังคับไปแล้ว ท่ามกลางการจับตามองเรื่องอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีกับ แพ็คเกอร์ส ที่ยังอยู่ภายใต้สัญญา 3 ปีจะลงเอยในรูปแบบใด 

หาก แพ็คเกอร์ส ทำการเจรจาเทรด ร็อดเจอร์ส หลังวันที่ 1 มิถุนายนนี้ พวกเขาสามารถเซฟเงินจำนวนมหาศาลจากเพดานเงินเดือนในปี 2021 และยังแยกส่วนเงินตายกระจายออกในช่วง 2 ปีข้างหน้าแทนที่จะแบกรับภาระทั้งหมดกว่า 38 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของเอ็นเอฟแอลสำหรับเงินดายของผู้เล่นเพียงคนเดียว ทีมหัวเนยยังสามารถประหยัดเงินเป็นจำนวนมากทั้งในปี 2021 และ 2022 


อย่างไรก็ตามสถานการณ์น่าจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับสำหรับมินิแคมป์ภาคบังคับ 3 วันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ซึ่ง ร็อดเจอร์ส จะถูกปรับเงินเกือบ 100,000 เหรียญสหรัฐหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีไม่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว หลังชวดเงินโบนัส 500,000 เหรียญสหรัฐไปแล้วจากการข้ามโปรแกรมออกกำลังกายช่วงปิดฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด