:::     :::

เบอร์โรว์ตั้งเป้าปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ หวังแก้ไขข้อบกพร่องบางอย่างที่เกิดขึ้นในซีซั่นรุคกี้เพื่อกลับมาทำผลงานดีกว่าเดิมในซีซั่น2021

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าซีซั่นรุคกี้ของเขามีทั้งดีและแย่ ก่อนจะบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวในเกมสัปดาห์ที่ 11 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีคาดหวังว่าจะแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อกลับมาระเบิดฟอร์มในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มีทั้งดีและไม่ดี (จากปี 2020)' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมอยากจะระเบิดมากกว่านี้ และผมคิดว่าผมทำได้ดีจริงๆในสถานการณ์เกมเร็ว เราเล่นดาวน์ 4 ได้ดีจริงๆ แต่เราต้องทุ่มสุดตัวด้วยการขว้างเพลย์แอ็คชั่นมากขึ้น แต่การขว้างในดาวน์ฟิลด์ของเราจำเป็นต้องปรับปรุง'

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีตเพียง 9 จาก 46 ครั้งจากระยะอย่างน้อย 20 หลาในซีซั่น 2020 ทำระยะรวม 293 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ มีเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จเพียง 19.6 แย่สุดในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมดที่ขว้างบอลยาวอย่างน้อย 40 หลา

'ผมแค่ทำไม่ถูกต้องเหมือนที่ลงเล่นปีก่อน (ที่ แอลเอสยู)' เบอร์โรว์ กล่าว 'และนั่นเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดสำหรับผมเพราะผมเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานในสนามได้ดีมาตลอด แค่กลับไปสู่พื้นฐานนั้น เน้นที่พื้นฐานของผมจริงๆ ผมเพิ่งเริ่มวิ่งและขว้างบอล 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา การยืนและขว้างและการโฟกัสไปที่ปัจจัยพื้นฐานช่วยได้'


เบงกอลส์ เลือก เจมาร์ เชส ปีกนอกจาก แอลเอสยู เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรกเพิ่มเติมตัวรับบอลที่มีคุณภาพให้ เบอร์โรว์ ร่วมกับ ที ฮิกกิ้นส์ และ ไทเลอร์ บอยด์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีโอกาสระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2021 โดยคาดหวังว่าเขาจะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยในการเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 

'ผมยังไม่รู้ว่าตัวเองจะเคลื่อนที่ได้มากน้อยแค่ไหน มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าผมรู้สึกปกติที่จะหลบหลีกจากการรัชและทำทุกอย่าง' เบอร์โรว์ เผย 'แต่ผมมองโลกแง่ดี ตอนนี้ผมรู้สึกดี เราคงต้องรอดูจนกว่าจะถึงแคมป์ว่าจะรู้สึกอย่างไร ผมกำลังทำทุกอย่างจริงๆ ณ จุดนี้ มันแค่ทำให้ขาของผมแข็งแรงขึ้น มันยากที่จะบอกว่าผมจะระเบิดได้แค่ไหนในการรันเกมตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด