:::     :::

เสี่ยหมีบากหน้ากล่อม"รอม"คัมแบ็คกู้ชื่อสิงห์

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี คือตัวตั้งตัวตีในการหว่านล้อม โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ย้ายกลับมาร่วมงานยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลาดซัมเมอร์ 2021 พร้อมขายฝันเรื่องหอกเบลเจี้ยนจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญกระชากแชมป์ลีกคืนสโมสรอีกครั้งในรอบ 5 ปี

รายงานจากยูโร สปอร์ตว่าหลังจากสิงห์บลูส์คว้าแชมป์ ชปล.2021 เป้าหมายต่อไปที่เสี่ยหมีอยากเห็นคือ โธมัส ทูเคิ่ล เสกแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตั้งยังตู้โชว์เดอะ บริดจ์ อีกคำรบนับจากห่างเหินหนสุดท้ายปี 2017 ยุคอดีตผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ 

ซึ่งจากขุมกำลังปัจจุบันเจ้าของทีมชาวรัสเซี่ยนมองเห็นจุดอ่อนหอกเป้าคุณภาพต่ำไปเพื่อยืนระยะแข่งกับคู่ต่อสู้รายอื่นอย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะปัจจุบัน เชลซี มีตัวยืนเพียง ติโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ส่วน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จ่อหมดสัญญา ด้าน แทมมี่ อับราฮัม ไม่อยู่ในแผนงาน 

สอดส่องไปทั้งยุโรปหอกคุณสูงที่มีความเป็นไปได้ย้ายร่วมงานสิงห์บลูส์คงเป็น ลูกากู เพราะนอกจากสถานการณ์การเงินของ อินเตอร์ ระส่ำจนต้องขายนักเตะกินแล้ว 


อีกเหตุผลคือกองหน้าวัย 28 ปีเคยสวมเครื่องแบบ เชลซี มาก่อนระหว่างปี 2011-14 แต่ไม่ได้รับโอกาสจากอดีตผจก.ทีม อันเดร วิลลาส โบอาส เพราะยังดิบเกินไปจำเป็นต้องถูกเจียระไน จึงปล่อยยืมสู่ เวสต์บรอมวิช และ เอฟเวอร์ตัน ตามลำดับ 

จนนโยบายสโมสรเปลี่ยนไป ทำให้รอมโดนขายขาดสู่ กูดิสัน พาร์ค แล้วพัฒนาผลงานเติบโตยัง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ ในที่สุด

วุฒิภาวะที่เพิ่มขึ้น บวกคุณภาพดีกว่าเดิมของ ลูกากู ทำให้ อับราโมวิช เชื่อว่านี่คือส่วนเติมเต็มที่ทำให้ เชลซี พร้อมยืนระยะเบียดแชมป์จนครบ 38 แมตช์เดย์

อุปสรรคในการคว้ารอมคงเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่เล็งตัวแทนของ เซร์คีโอ อเกวโร่กุนอยู่ แล้วหอกเบลเจี้ยนคือหนึ่งในชอร์ตลิสต์ 

ส่วนโอกาสเล่นให้ อินเตอร์ ต่อไปก็ยังมีหากคุยกับว่าที่เฮดโค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ ถูกคอ, สโมสรขายแข้งอื่นประคองสถานะการเงินได้แล้ว เพราะลึกๆ โรเมลู ชอบไลฟ์สไตล์ที่เมืองมิลาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด