:::     :::

สเปอร์สส่อแววทำใจพอชไม่อาจเปลี่ยนใจเคน

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ดีกรีดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ยังคงแน่วแน่ต้องการอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้จะได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลับมาคุมทีมก็ตาม

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน ปรารถนาที่จะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีเปลี่ยนใจ ต่อให้ต้นสังกัดไปดึงเจ้านายเก่า โปเช็ตติโน่ กลับมาคุมทีมจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ติดต่อทาบทาม โปเช็ตติโน่ กลับมาคุมทัพแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นไม่น้อย เพราะโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ก็ดูจะไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในเมืองหลวงของฝรั่งเศส หลังจากพลาดแชมป์ลีกเอิง และแชมเปี้ยนส์ลีก แม้มีสองบอลถ้วยของประเทศก็ตาม

เลวี่ ตั้งความหวังว่า โปเช็ตติโน่ จะกลับมากอบกู้ผลงานของทีม พร้อมหวังว่าจะโน้มน้าวใจศูนย์หน้าวัย 27 ปี ให้อยู่เล่นในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปด้วย หลังจากอดีตผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นคนให้โอกาสและปลุกปั้น เคน ในทีมชุดใหญ่ จนกลายเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่อาจเปลี่ยนใจ เคน ได้ โดยเวลานี้มีสามทีมดังพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่มีความสามารถทางการเงินพอที่จะดึงตัวกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด