:::     :::

เอฟเวอร์ตันเริ่มลงมือเจรจานูโน่นั่งเก้าอี้กุนซือ

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เตรียมเริ่มเจรจากับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตเฮดโค้ช วูลฟ์แฮมป์ตัน เรื่องการเข้ามารับงานในถิ่น กูดิสัน พาร์คแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ

เอฟเวอร์ตัน เจอผลกระทบเต็มๆ หลังจาก เรอัล มาดริด ดึงตัว อันเชล็อตติ ไปคุมทัพสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องมองหาผู้จัดการทีมหรือเฮดโค้ชคนใหม่ และหนึ่งในเป้าหมายตอนนี้ก็คือ นูโน่

นูโน่ ตัดสินใจแยกทางกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังจบฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมา ทำให้ชื่อของโค้ชชาวโปรตุกีสไปเกี่ยวโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังมองหาตัวแทน โชเซ่ มูรินโญ่ และล่าสุดก็มีเอี่ยวกับ เอฟเวอร์ตัน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังจะเปิดฉากเจรจากับ นูโน่ ในวันพุธนี้ หลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจากบอร์ดบริหารของสโมสร และขยับกลายเป็นตัวเต็งเฮดโค้ชคนใหม่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เบียด เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ที่มีข่าวอาจได้กลับไปคุมทีมเก่า

สำหรับ นูโน่ เวลานี้กลับไปพักอยู่ที่โปรตุเกส หลังจากจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกร่วมกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวเป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด