:::     :::

คาเพล่าขู่ปิดจ๊อบที่"เอ็มเอสจี"ส่งนิคส์ไปพักร้อน

วันพุธที่ 02 มิถุนายน 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลินท์ คาเพล่า เซนเตอร์ แอตแลนตา ฮอว์กส์ บอกการเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก ที่ไปเยือน นิวยอร์ก นิคส์ พุธนี้ (2 มิ.ย.) จะเป็นวาระสุดท้ายของคู่แข่งที่จะได้เล่นเกมเหย้า ณ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ซีซั่นนี้

ฮอว์กส์ ขึ้นแท่น 3-1 เกมซีรี่ส์ ขอแค่ชนะอีกนัดเดียวก็จะปิดจ๊อบทะยานสู่เพลย์ออฟ รอบสอง ซึ่งโมเมนตัมที่กำลังมาดีของทีมนี่เองทำให้วงในวัย 27 ปีคุยเขื่อง

เราจะไปเหยียบบ้านพวกคุณแล้วเอาชนะเกมอีกครั้ง ส่งทุกคนไปพักร้อนกันได้คาเพล่า ให้สัมภาษณ์เอสเอ็นวายเพราะมั่นผลงานที่กำลังเข้าฝักของตัวเองเฉลี่ย 9 แต้ม, 13 รีบาวน์ดและ 2.2 บล็อค ตลอดสี่เกมเพลย์ออฟ 


พวกเขายังมาท้าเล่นแบบถึงลูกถึงคน ผมก็รู้สึกว่าการสู้แบบนั้นจะสร้างปัญหาให้ นิวยอร์ก เอง มากกว่าปัญหาที่เราต้องเผชิญเพราะก็เห็นอยู่ว่ามันไม่ได้ผล

คู่แข่งพยายามเล่นดุ, ตอดเล็กตอดน้อยพวกเรา และพล่ามไปเรื่อย แต่เราก็ทำแบบนั้นได้ด้วย... เราก็สามารถยั่วพวกเขาได้เหมือนกัน, แทรชทอล์กกันเก่ง ยังมีเรื่องอะไรให้ห่วงอีก? เมื่อทราบว่าเราสามารถปิดจ๊อบลงได้” 

สำหรับ ฮอว์กส์ ยังไม่เคยเข้าเพลย์ออฟ รอบสอง อีกเลยตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 ส่วน นิคส์ หนสุดท้ายที่ชนะซีรี่ส์เพลย์ออฟคือโพสต์-ซีซั่น 2013 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})