:::     :::

ระยองมือไวคว้าตัวกิตติไกรเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ม้านิลฯ คอนเฟิมคว้า "กิตติไกร จันทะรักษา" ตัวรุกสารพัดประโยชน์ร่วมทัพ

ม้านิลมังกร “ระยอง เอฟซี” บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เจ้านิว" กิตติไกร จันทะรักษา มิดฟิลด์ตัวรุก วัย 24 ปี จากสุโขทัยร่วมทัพ โดย “โค้ชคัมเบะ” คัมเบะ ซูกาโอะ เทรนเนอร์ซามูไรเป็นผู้การันตีฝีเท้าด้วยตนเอง ,, "กิตติไกร จันทะรักษา" ถือเป็นตัวรุกสารพัดประโยชน์ โดยเล่นได้ทั้งตำแหน่งศูนย์หน้า, มิดฟิลด์ตัวรุก และริมเส้นทั้งสองข้าง โดยฤดูกาลล่าสุดลงเล่น ศรีสะเกษ เอฟซี ใน T2 ในรูปแบบสัญญายืม โดยมี สุโขทัย เอฟซี เป็นเจ้าของสัญญา ซึ่งนับเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมทันทีที่หมดสัญญา 
"กิตติไกร จันทะรักษา” เริ่มต้นค้าแข้งกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ในชุดเก่งปี 2015 ร่วมกับ นพพล พลคำ , เจริญศักดิ์ วงกรณ์ , สันติภาพ จันหง่อม และ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม เป็นต้น ซึ่ง “เจ้านิว” ยิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่ศึก T1 ได้สำเร็จในปี 2017 ก่อนที่ปี 2018 จะย้ายไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และถูกปล่อยยืมให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี และ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และย้ายร่วมทัพ สุโขทัย เอฟซี ก่อนถูกปล่อยยืมให้กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในปี 2019 ต่อจนปี 2020เลกแรกอีกด้วย และล่าสุดกลับไปร่วมทัพ “กูปรีอันตราย”  อีกครั้งในเลกที่สองปีที่ผ่านมา
โดย "กิตติไกร จันทะรักษา” ถือเป็นผู้เล่นไทยรายที่ 6 แล้ว ที่ “ระยอง เอฟซี” เสริมเข้ามาร่วมทัพต่อจาก อดิศักดิ์ ศรีกำปัง , ศิวกร แสงวงศ์ , ธัญพิสิทธิ์ คุขะละโม , อรรถพงศ์ กิตติจำรัสศักดิ์ และศุภวัฒน์ สีโนทัย รวมกับอีก 2 ผู้เล่นต่างชาติ อย่าง รามอน โรดริเกวซ และ ดาบิด คูเอบา ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมทีมในก่อนหน้าเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีคเพียงปีเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})