:::     :::

บีลไม่มีอารมณ์คุยเรื่องอนาคต"วิซ"หลังร่วงเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ดตัวเก่ง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ งดแสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตตัวเองหลังทีมเพิ่งหยุดเส้นทางเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันออก เพียงรอบแรกให้ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส 1-4 เกมซีรี่ส์ ไว้มาถกกันภายหลังระหว่างนี้อยากพักเพื่อฟื้นฟูร่างกาย-จิตใจ

บีล ทำมากสุดทีม 32 แต้ม, 7 รีบาวน์ดและห้าแอสซิสต์แต่ไม่สามารถแบกทีมรอดพ้นความปราชัยที่ เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ 112-129 คะแนน บอบช้ำจากความสำเร็จอีกครั้งกลายเป็นประเด็นที่สื่อฯจี้ถามว่าเมื่อเหลือสัญญาปีสุดท้ายซีซั่น 2021-22 จะเซ็นเพิ่มช่วงปิดซีซั่นหรือวิ่งเต้นเทรดออกไปอยู่ค่ายใหญ่ 

แน่นอนการ์ดวัย 27 ปีรูดซิปปากสนิท ในท้ายที่สุดแล้วผมเป็นคนควบคุมมัน - แล้วคิดว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญสุดของตัวเอง คุณอยากรายงานเรื่องเชื่อมโยงใดก็ได้ แต่ผมทราบว่าใจผมอยู่ตรงไหน แล้วก็ทราบด้วยว่าหากข่าวไม่ได้มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้มันก็เป็นแค่ข่าวลือ ออล-สตาร์ 3 สมัยแสดงความเห็น 


ผมคาดหวังว่ากระแสเหลวไหลต่างๆคงเริ่มก่อตัวจากนี้

แต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร เดาว่าปีนี้คงลือกันหนาหูมากขึ้นเมื่อผมกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายด้วย แต่โดยส่วนตัวขอแค่ไปพักผ่อน, ฟื้นร่าง แล้วจากนั้นค่อยประมวลเรื่องต่างๆเมื่อหน้าร้อนมาถึง

ก่อนเปิดฤดูกาลหน้า บีล มีสิทธิ์ออปชั่นผู้เล่นเลือกรับยืดสัญญาออกไปถึงซีซั่น 2022-23 เพื่อฟันค่าจ้างอีก 37.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ, หารือกับทีมเพื่อต่อสัญญาระยะยาว หรือเล่นไปตามน้ำในข้อผูกมัดปีสุดท้าย ซึ่งหากออกมาในกรณีหลังสุดก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมจะเทรดเขาออก 

ส่วนความเห็นต่อภาพรวมฤดูกาลที่เพิ่งจบไป บีล มองว่าปัญหาคือตัวเจ็บสลับหน้ากันไป บวกถูกไวรัสโควิดเล่นงานแคมป์ส่งผลให้ฟอร์มไม่ต่อเนื่อง ก็หวังว่าซีซั่นหน้าจะมีพัฒนาขึ้น 

ก็ทำเท่าที่ทำกันได้ระหว่างช่วงเวลาที่ผ่านมาเพราะผู้เล่นหลายคนเจ็บบ้าง ติดโควิดบ้าง ตลอดซีซั่นไลน์อัพเปลี่ยนตลอด บีล เสริม 

ดังนั้นภาพรวมส่วนใหญ่ผมพอใจ เพราะได้เล่นจนจบฤดูกาล แข่งขันจนสร้างโอกาสให้ตัวเองมีลุ้นยันบั้นปลายแต่เราก็ต้องทำผลงานให้ดีขึ้น ยังมีศักยภาพสามารถพัฒนาขึ้นได้ในหลายจุด

หาก บีล จะโดนเทรดออกก็มีหลายทีมพร้อมเจรจาเช่น บอสตัน เซลติคส์, นิวยอร์ก นิคส์ หรือแม้แต่ ไมอามี ฮีต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด