:::     :::

โค้ชทีมบุกเรฟเว่นส์วางแผนพัฒนาการเล่นของแจ็คสัน

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีโอกาสพัฒนาฝีมือขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นตามแผนงานของ เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก

เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วางแผนพัฒนาการเล่นของ ลามาร์ แจ็คสัน ให้เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ครบเครื่องมากขึ้นในซีซั่น 2021 หลังจอมทัพวัย 24 ปีโดดเด่นเฉพาะการถือบอลวิ่งตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรก แต่ยังต้องปรับปรุงการขว้างบอลให้ดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'นั่นจะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำในปีนี้อย่างแน่นอน เปอร์เซ็นต์ที่ผมไม่สามารถระบุได้ในตอนนี้' โรมัน กล่าว 'ผมไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร แต่เรากำลังดำเนินการและประเมินผลมันทุกวัน'

แจ็คสัน จะอยู่ตรงกลางมากขึ้นซึ่งจะช่วยให้ เรฟเว่นส์ สามารถใช้ประโยชน์จากการถือบอลวิ่งของเขาและ บัลติมอร์ อาจได้ประโยชน์จากการเล่นช็อตกันในบางโอกาส


'มันเป็นสิ่งที่เราจะใช้เป็นครั้งคราวอย่างแน่นอน บางเกมอาจมากกว่าเกมอื่น' โรมัน กล่าว 'มันเชื่อว่ามันเป็นส่วนสำคัญมากในการพัฒนาควอร์เตอร์แบ็กจากจุดข้างหน้า' 

แจ็คสัน ใช้เพียง 36 จาก 889 สแน็ป หรือคิดเป็น 4 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ เรฟเว่นส์ ในปี 2018 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ใช้ความสามารถในการถือบอลวิ่งจนคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลในปี 2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด