:::     :::

เอฟเวอร์ตันปล่อยเกือบยกโหลทั้งชุดใหญ่,ชุดเล็ก

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
2,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ประกาศปล่อยตัวนักเตะเกือบครบโหล ทั้งทีมชุดใหญ่และทีมสำรอง หนึ่งในนั้นมีชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ กับ โจชัว คิง ที่หมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

เอฟเวอร์ตัน จบฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2020-21 อย่างน่าผิดหวังในอันดับ 10 ทั้งที่เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างร้อนแรง แถมยังเสีย คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน ย้ายไปคุมทีม เรอัล มาดริด ด้วย

แต่ก่อนจะจัดการแต่งตั้งผู้จัดการทีมหรือเฮดโค้ชคนใหม่ เอฟเวอร์ตัน ประกาศปล่อยตัวนักเตะทั้งที่หมดสัญญา และสิ้นสุดสัญญายืมตัวจากทีมชุดใหญ่และทีมสำรอง

สี่นักเตะชุดใหญ่ที่หมดสัญญามี ธีโอ วัลค็อตต์, โจชัว คิง, ยานนิก โบลาซี่, มูฮาเหม็ด เบซิช และอีกคนในทีมชุดใหญ่ที่หมดสัญญายืมตัวคือ โรบิน โอลเซ่น ส่งตัวกลับต้นสังกัด โรม่า

อย่างไรก็ตาม ในราย วัลค็อตต์ ที่ฤดูกาล 2020-21 ถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตลอดซีซั่นนั้น เดอะ เซนต์ส ประกาศเซ็นสัญญาถาวรระยะเวลาสองปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาจะเริ่มนับหนึ่งทันทีที่หมดสัญญากับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน วันที่ 30 มิถุนายน

ขณะที่หกนักเตะจากทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี หรือที่เรียกว่าทีมสำรอง ประกอบด้วย จอช บาวเลอร์, เดนนิส อาเดนิแรน, แม็ทธิว เพนนิงตัน, คอน อูซูนิดิส, คัลลัม คอนนอลลี่, บ๊อบบี้ แคร์โรลล์

ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ก็ต้องการผูกมัด 5 ดาวรุ่งให้อยู่กับทีมต่อไป โดยสามคนที่เสนอสัญญาให้แล้วคือ เนธาน บรอดเฮด, ไรอัน แอสท์ลี่ย์, โจ แอนเดอร์สัน และอีกสองคน ไคล์ จอห์น ใช้เงื่อนไขขยายถึงปี 2022 และ เลียม ฮิกกิ้นส์ ยืดอายุสัญญาปีที่สาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})