:::     :::

ศุภณัฏฐ์ตั้งเป้าทุ่มเต็มที่พาทีมเก็บชัย

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมต่อทันที เพื่อเตรียมทีมดวลกับยูเออี ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตั้งเป้าช่วยทีมเก็บชัยชนะสองเกมสุดท้าย

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง หลังเพิ่งผ่านโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดที่ 6 เสมอกับ อินโดนีเซีย 2-2
ทัพช้างศึกพลาดท่าถูกอินโดนีเซียไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละคะแนน ทำให้ทีมชาติไทยยังต้องลุ้นหนักในการเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ ได้แบ่งให้นักเตะที่ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเมื่อวานได้ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ส่วนผู้เล่นตัวสำรองและนักเตะที่เหลือที่ไม่ได้ลงสนาม ก็ลงฝึกซ้อมตามปกติ เน้นไปที่สภาพความฟิตของนักเตะ รวมถึงแท็คติกทีมเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเจอยูเออีในเกมต่อไป
ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กล่าวก่อนฝึกซ้อมว่า "ขอขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสผมลงสนามในช่วงครึ่งหลังในเกมกับอินโดนีเซีย ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดในทุกนัดที่ลงสนามอยู่แล้ว"
"ผมยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับ พยายามถามโค้ชและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนว่าข้อดีและข้อเสียของผมคืออะไร เพื่อที่จะได้ปรับปรุงต่อไป ร่างกายของผมกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่อาจจะยังไม่เต็มร้อยมาก"
กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงเป้าหมายของทีมที่ต้องการชัยชนะทั้งสองนัดกับยูเออีและมาเลเซียว่า "เชื่อว่านักเตะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง"
"เป้าหมายส่วนตัวของผมอยากมีชื่อติดทีมเหมือนเดิมครับ ถ้าได้ลงสนามไปเล่นก็จะพยายามทำให้เต็มที่และพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้" ศุภณัฏฐ์ ปิดท้าย
สถานการณ์ปัจจุบันของทีมชาติไทย รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม G มี 9 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดที่ 7 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ สนาม ซาบีล สเตเดียม ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด