:::     :::

เวลส์ฝืดอุ่นเจ๊าแอลเบเนีย0-0ก่อนลุยยูโร

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติเวลส์ ทำได้เพียงเสมอกับ แอลเบเนีย 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนลุยยูโร 2020

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

เวลส์ 0 - แอลเบเนีย 0

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมาช่วงแรกทั้งสองทีมแทบจะหาจังหวะจบสกอร์กันไม่ได้เลย โดยส่วนใหญ่จะเสียการครองบอลบริเวณกลางสนาม และตัดฟาวล์กันเสียหลายครั้ง

    โอกาสลุ้นพังประตูครั้งแรกของเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 17 ซึ่งเป็นของ แอลเบเนีย เมื่อ เคดี บาเร่ จ่ายไปให้ เรย์ มาไน ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป

    เวลส์ ยังแทบจะเจาะเข้าไปในกรอบเขตโทษของทีมเยือนไม่ได้เลย นาทีที่ 28 กลายเป็น แอลเบเนีย ที่มีลุ้นอีกครั้ง เมื่อ เออร์เมียร์ เลนยานี่ เปิดจากฝั่งซ้ายมาให้ อาร์เดียน อิสไมลี่ ได้โหม่งก็ไปติดบล็อคแนวรับเจ้าบ้านที่ยืนขวางกันอยู่

    ช่วงท้ายครึ่งแรก เวลส์ มีโอกาสแรกในนาทีที่ 39 เมื่อ ดีแลน เลวิตต์ เปิดบอลไปให้ อารอน แรมซี่ย์ ยิงด้วยขวา ทว่าก็ข้ามคานออกไป หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เวลส์ มีโอกาสจากลูกที่ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ รับบอลมาจาก เลวิตต์ แล้วยิงไกล แต่ลูกก็พุ่งข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 68 เป็นจังหวะลุ้นของทัพ มังกรแดง อีกครั้ง เดวิด บรู๊คส์ จ่ายไปให้ตัวสำรองอย่าง แฮร์รี่ วิลสัน ได้ซัดไกลจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งวาบหลุดกรอบออกไป

    นาทีที่ 71 เจ้าบ้านส่ง แกเร็ธ เบล ลงมาแทน ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ที่เล่นไม่ออก และอีก 3 นาทีให้หลัง เบล ก็เปิดให้ คีฟเฟอร์ มัวร์ ได้โหม่ง แต่ติดเซฟ เจนเตียน เซลมานี่

    เวลส์ ยังมีลุ้นอยู่เรื่อยๆ นาทีที่ 84 แฮร์รี่ วิลสัน เปิดฟรีคิกไปให้ คริส เมแฟม ได้เติมขึ้นมาโหม่งก็ไม่เข้าเป้า

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 0-0 โดย เวลส์ จะลุยยูโร 2020 นัดเปิดสนามของพวกเขาในวันที่ 12 มิถุนายน กับ สวิตเซอร์แลนด์

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เวลส์ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - อีธาน แอมปาดู, คริส เมแฟม, เบน เดวิส - เนโก้ วิลเลี่ยมส์, โจ อัลเลน, อารอม แรมซี่ย์, ดีแลน เลวิตต์, รีส นอร์ริงตัน เดวิส - เดวิด บรู๊คส์, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์

    แอลเบเนีย : เจนเตียน เซลมานี่ - อาร์เดียน อิสไมลี่, มาราช คุมบูลล่า, เบรัต ชิมซิติ - อับดี โดก้า, เอ็นดรี เชกิชี่, เคดี บาเร่, อาเมียร์ อบราชี่, เออร์เมียร์ เลนยานี่ - เรย์ มาไน, เบคิม บาไล

    ผู้ตัดสิน : นีล ดอยล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด