:::     :::

ตราไก่ยึดแผนเดิมดวลบัลแกเรียแต่เปลี่ยนนักเตะบางจุด

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศสจะยึดรูปแบบการเล่นเหมือนเกมดวล เวลส์ โดยจะมีการปรับนักเตะบางรายที่จะดวลกับ บัลแกเรีย วันอังคารนี้

เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ ตราไก่ ลงสนามในระบบ 4-4-2 แบบไดมอนด์ โดยให้ อองตวน กรีซมันน์ ทำหน้าที่ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง คาริม เบนเซม่า และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งผลการแข่งขันคือการเอาชนะ เวลส์ 3-0

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมเผยว่า ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ยังคงยึดมั่นในระบบดังกล่าวต่อไป กระนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะบางจุดเพื่อทดลองและให้คนอื่นๆ ได้โอกาสลงสนาม

หนึ่งจุดที่ปรับเปลี่ยนแน่นอนคือ อาเดรียง ราบิโอต์ ที่บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณข้อเท้า โดยจุดนี้ เอ็นโกโล ก็องเต้ เตรียมมาประจำการการแทน ส่วนในกรณีของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ อาจจะเป็น โตมาส์ เลมาร์ ทำหน้าที่หลังจากการซ้อม 2 ช่วงหลังสุดแข้งแอตเลติโก มาดริด มีส่วนร่วมมากกว่า

ในแนวรับ ลูกัส แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายเจ็บหัวเข่า อาจจะเป็นหน้าที่ของ ลูก้าส์ ดีญ นอกจากนั้นเซนเตอร์ฮาล์ฟคงมีการให้โอกาส เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ลงแทน เพรสแนล คิมเพมเบ้ ซึ่งอาจจะทำหน้าที่ร่วมกับ ฌูลส์ กุนเด้ ส่วนแบ็กขวา เลโอ ดูบัวส์ อาจจะทำหน้าที่ของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์

แนวรุกถือว่าตัวเลือกมากมาย โดยทาง 'เดเด้' อาจจะให้โอกาส อุสมัน เดมเบเล่, มาร์คุส ตูราม หรือ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ลงตัวจริง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด