:::     :::

'มาร์ตี้'ชี้เป็นข่าวดีเดอบรอยน์ร่วมทัพเบลเยียม

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมระบุว่าการเดินทางมาสมทบของ เควิน เดอ บรอยน์ ถือเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก

แนวรุกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณจมูกและเบ้าตาจากเกมรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความกังวลใจให้ เบลเยียม อย่างมาก

โดย 'เคดีบี' ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเป็นกรณีพิเศษเพราะต้องช่วยต้นสังกัดในเวทียุโรป แถมอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้ ปิศาจแดงแห่งยุโรป ต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนที่นักเตะจะมีคิวเดินทางไปรายงานตัวกับ เบลเยียม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับ เดอ บรอยน์ เข้ารับผ่าตัดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อซ่อมแซมใบหน้าบางจุดตามที่ทีมแพทย์แนะนำ ก่อนจะมารายงานตัวกับทีมตามกำหนดการ

"การมาของเขาในห้องทานอาหารถือเป็นไฮไลต์ประจำวัน" กุนซือชาวสเปนกล่าว

"นี่คือข่าวที่ยอดเยี่ยม เขากระชุ่มกระชวย พร้อมมีส่วนร่วมในยูโร เขาดูเกมที่เราดวลกับ โครเอเชีย (ชนะ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา) สภาพจิตใจของเขาอยู่ในระดับเดียวกับทีม 

"มันเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างมากเมื่อคุณเห็นนักเตะ เราจะเตรียมตัวเขาให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับ ยูโร หนนี้ เราจะใช้เวลาวันสองวัน แต่ปฏิกิริยาแรกออกมาดี

"ผมจะไม่พึ่งพาเขาในเกมแรกของเรา (เจอ รัสเซีย วันเสาร์นี้ที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก) มันเร็วเกินไปที่จะพูดว่าเขาจะลงเล่นร่วมกับเราในเกมนั้นหรือไม่ สำหรับตอนนี้ มันเป็นช่วงที่ปล่อยให้ทีมแพทย์ของเราทำงาน หากเราได้ไฟเขียว จากนั้นมันจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเกมในสนาม

"เราจะใช้หน้ากากป้องกัน แม้ว่าเขาจะไม่ต้องการก็ตาม ยังไม่มีการวางวันเวลาที่เขาจะกลับมา ในส่วนสภาพจิตใจ เขากระตือรือร้นและตื่นเต้น เขาจะกลับมาเป็นนักฟุตบอลอย่างเต็มตัวอีกครั้งภายใน 3 วัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด