:::     :::

สุชานนท์ปรับข้อเสียเดินหน้าบู๊พาเชียงใหม่เลื้อนชั้น

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าเอิร์ธ" สุชานนท์ มะลิซ้อน ตัวรุก "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจมีเวลาปรับตัวมากขึ้นในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก หลังเข้าถ้ำ "พยัคฆ์" ในเลก 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมศึกษาการเล่นที่ผ่านมาของตัวเอง แก้ไขข้อผิดพลาด และพัฒนาให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด

ซึ่งห้องเครื่องวัยเบญจเพส เผยว่า"ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ตนได้มีเวลาปรับตัวมากขึ้น จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และสำหรับการเตรียมตัวในฤดูกาลหน้าของตน นอกเหนือจากการซ้อมตามโปรแกรมของทีมโค้ชแล้ว ก็คือการกลับไปดูการเล่นของตัวเองในฤดูกาลที่ผ่านมา ว่าตัวเองจะต้องเพิ่ม และแก้ไขตรงไหนบ้าง และแน่นอนว่าอยากจะช่วย เชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นกลับไปเล่นไทยลีกให้ได้"
สำหรับ "เจ้าเอิร์ธ" สุชานนท์ มาอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในเลก 2 ของฤดูกาล 2020/21 ด้วยเสื้อหมายเลข 15 ก่อนทำ 1 ประตู จากการลงสนามช่วยทีม 8 นัด 329 นาที ชนะ 3 แพ้ 5 ก่อนหน้านี้ ผ่านการติดทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 16 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย ปี 2011 เป็นตัวแทนไปคัดฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอายุไม่เกิน 16 ปี ที่อิหร่าน และรายการชิงแชมป์อาเซียน 16 ปี ที่สปป.ลาว และยังถูกเรียกเก็บตัวในชุดไม่เกิน 19 ปี สู้ศึกฟุตบอลเยาวชนอายุ 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่เมียนมาร์ โดยสร้างชื่อกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ในปี 2019 และลงสนามรวมทุกรายการ 24 นัด ซัดไป 3 ประตู ก่อนย้ายมาอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และได้ลงสนามบนเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดพลิกชนะ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 2-1 และเปิดตัวกับเชียงใหม่ เอฟซี  ในเลก 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมา
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด