:::     :::

คล็อปป์สดุดี"เฮนโด้"เล่นหงส์ครบทศวรรษ

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ร่วมแสดงความยินดีต่อกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ครบ 10 ปีพอดี ว่าเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร แล้วความสำเร็จช่วงปีหลังแน่นอนว่ากองกลางชาวอังกฤษมีส่วนอย่างมาก

เฮนโด้ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมงาน ลิเวอร์พูล เมื่อ 9 มิ..2011 เท่ากับวันนี้เต็มหนึ่งทศวรรษฐานะหงส์แดงทางสโมสรจึงผลิตภาพยนตร์สารคดี ฉายทางแอลเอฟซีทีวีเรื่อง  Henderson: The Making of a Champion documentary เพื่อฉายเวลา 19:00 . (ท้องถิ่น) โดยทางบอสเจเคอดปลื้มแทนแข้งวัย 30 กะรัตไม่ได้ 

มันเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก เป็นอีกความสำเร็จ แล้วไม่มีข้อกังขาเลยว่าหมอนั่นจะก้าวขึ้นไปเป็นตำนานสโมสร ลิเวอร์พูล แล้วคงอยู่บนหิ้งนั้นตลอดกาล ภูมิใจแทนเจ้าตัวจริงๆกุนซือดอยช์เปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับ เฮนเดอร์สัน ให้พูดถึงมากมาย ซึ่งคุณสามารถเห็นว่าทุกคนดีใจไปกับเขามากแค่ไหนเมื่อทีมเป็นแชมป์ ทุกคนอยากให้เฮนโด้ชูโทรฟี่ รวมถึงความสำเร็จเทือกนั้น” 

มันคือการเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของทีม คุณไม่ได้เห็นแบบนั้นบ่อยๆ อย่างตำแหน่งกัปตันทีมของแต่ละสโมสรอาจได้รับการนับถือจากคนในทีม แต่คนที่จะถูกนับถือ ถูกมอบความความรักให้ด้วยนั้น - มีไม่มากหรอก” 

เวลานี้ เฮนเดอร์สัน เก็บตัวในแคมป์ทีมชาติอังกฤษเตรียมลงสนาม ยูโร 2020 ประเดิมรอบแบ่งกลุ่มสุดสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด