:::     :::

โรมาโน่อัพเดทซานโช่จูบปากผีสัญญายาว5ปี

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
3,982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อัพเดทข้อมูลอีกขั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษได้เรียบร้อยแล้ว

โรมาโน่ นักข่าวซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ เพิ่งรายงานไปไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดการเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ ซานโช่ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัด เรียกค่าตัวเอาไว้ 95 ล้านยูโร เป็นราคาที่ลดลงมาจากเดิมแล้ว

ล่าสุด โรมาโน่ รายงานเพิ่มเติมโดยเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว ซานโช่ จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026 ยังไม่รวมเงื่อนไขอื่นๆ ที่ยังไม่มีการเปิดเผย

ถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เหลือแค่การเจรจาต่อรองค่าตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ต่ำกว่าที่ทีมดังบุนเดสลีกาตั้งเอาไว้ 95 ล้านยูโร หรือราวๆ 82 ล้านปอนด์ สำหรับปีกทีมชาติอังกฤษที่ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2023

ปัจจุบัน ซานโช่ กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เตรียมทำศึกยูโร 2020 ร่วมกับ อังกฤษ ที่จะลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มในรัง เวมบลีย์ ทั้งสามเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})