:::     :::

ผีเริ่มงานหนักคุยไรโอล่าสัญญาใหม่ป็อกบา

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฉากคุยกับเอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา เรื่องสัญญาฉบับใหม่ เพราะกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสกำลังเดินหน้าเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี และมีการใช้เงื่อนไขต่ออายุเพิ่มอีก 12 เดือนกันไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้สัญญาปัจจุบันจะไปสิ้นสุดในปี 2022

ดังนั้น ฤดูกาล 2021-22 ที่กำลังจะมาถึง จึงเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ ป็อกบา ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่ และมีการเจรจากับตัวแทนนักเตะ มีโน่ ไรโอล่า ไปแล้ว ซึ่งคาดการณ์จะเป็นงานที่ยากลำบากอีกครั้งหนึ่งของสโมสรอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ไรโอล่า พยายามเติมเชื้อไฟเรื่องอนาคตของ ป็อกบา หลายครั้ง อย่างเช่นช่วงปลายปีที่แล้วที่ให้สัมภาษณ์ว่านักเตะไม่มีความสุขกับสโมสร และต้องการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม เวลาต่อมา กองกลางวัย 28 ปี ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมก็ตำหนิการกระทำของเอเยนต์ตัวแสบที่เสี้ยมนักเตะในความดูแลมาแล้วหลายคน

ทั้งนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 42 เกมรวมทุกรายการ ยิง 6 ประตูเมื่อฤดูกาลที่่ผ่านมา สถานการณ์ดีขึ้นกว่าซีซั่นก่อนที่เล่นไปเพียง 22 เกม ยิง 1 ประตู สาเหตุมาจากอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ท่ามกลางข่าวย้ายทีมกับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ตลอดทั้งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด