:::     :::

มาร์ตีเนซไม่ชัวร์อาซาร์พร้อมเกมเปิดยูโร

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่ายังไม่แน่ใจว่า เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกคนเก่งจะพร้อมสำหรับเกมเปิดสนามยูโร 2020 กับ รัสเซีย หรือไม่

สตาร์จาก เรอัล มาดริด ลงสนามเป็นตัวสำรองช่วง 10 นาทีสุดท้ายในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมเอาชนะ โครเอเชีย 1-0 ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีซึ่งทาง มาร์ตีเนซ เองก็มองในแง่ดีว่า อาซาร์ จะมีบทบาทสำคัญในศึกชิงแชมป์ทวีป แต่ก็ยอมรับว่าไม่ชัวร์ว่าจะฟิตเต็มที่เมื่อไหร่

"ผมคิดว่าเป้าหมายของ เอแด็น คือการลงเล่นในเกมกับ โครเอเชียและผมคิดว่ามันเกือบจะเป็นขั้นตอนทางจิตวิทยา" มาร์ตีเนซ กล่าว "คุณต้องการลงสนาม ในสถานการณ์ของการแข่งขันและไม่สำคัญว่าจะกี่นาที"

"มันไม่ใช่กรณีที่ เอแด็น ต้องการเวลาลงสนามมากมายแต่ผมคิดว่ามันคือก้าวถัดไป จะเป็นการซ้อมที่พยายามให้ได้เกมที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น"

"แต่ผมพอใจมากกับวิธีที่ เอแด็น ลงสนามและมีผลต่อจังหวะของเกม เพราะมันยากมากที่จะลงเล่นในฐานะตัวสำรองและปรับตัวให้เข้ากับความเร็วของเกมได้"

"มันคือขั้นตอนที่จำเป็น มันไม่ได้เกี่ยวกับเวลาลงสนาม มันเกี่ยวกับการลงสนามโดยปราศจากความเสี่ยง ในลักษณะที่ปลอดภัยและนั่นคือสิ่งที่เราทำ"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ มันขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่างว่าเกมจะดำเนินไปอย่างไร สกอร์เป็นอย่างไร ความต้องการของเกมและการครองบอล"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือความฟิตของเขาและเรามีผลงานที่ดีก่อนเกมกับ รัสเซีย และจากนั้นมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณภาพ"

สำหรับ เบลเยียม จะลงเล่นกับ รัสเซีย ในวันที่ 12 มิถุนายน ในเกมเปิดสนามยูโรที่ เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม ในเมืองเซนต์.ปีเตอร์สเบิร์ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด