:::     :::

เบลิชิคเผยอาการนิวตันไม่รุนแรงแม้พลาดซ้อม

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พลาดการลงซ้อมหลังบาดเจ็บมือขวาแม้ว่าจะไม่ร้ายแรงก็ตาม

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลกับอาการบาดเจ็บมือของ แคม นิวตัน มากนัก แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะพลาดการลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯ

นิวตัน บาดเจ็บที่กระดูกมือขวาเล็กน้อยหลังกระแทกกับหมวกกันน็อกเพื่อนร่วมทีมระหว่างการแข่งขัน 11 ต่อ 11 ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ เบลิชิค เชื่อว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่รุนแรง แต่ทีมนักรบกู้ชาติจำเป็นต้องพักการซ้อมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง 


'เขาทำได้ดี เขาจะไม่เข้าร่วมการฝึกซ้อมวันนี้ แต่เขาดีขึ้นแล้ว' เบลิชิค กล่าวถึง นิวตัน 

เมื่อถูกถามว่าอาการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีร้ายแรงหรือไม่ เฮดโค้ชเพเทรียตส์ตอบว่า 'ไม่ เขาไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่ผมคิดว่าเขาจะไม่เป็นอะไร'

การบาดเจ็บของ นิวตัน ทำให้ เพเทรียตส์ จึงต้องฝึกซ้อมมากขึ้นกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็กที่เหลืออยู่ทั้งรุคกี้ แม็ค โจนส์, จาร์เร็ตต์ สติดแฮม และผู้เล่นประสบการณ์ ไบรอัน ฮอยเออร์ 

เพเทรียตส์ มีโปรแกรมฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงวันที่ 15-17 มิถุนายนนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า นิวตัน จะพร้อมลงซ้อมด้วยหรือไม่ แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})