:::     :::

โจนส์ยืนยันพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับไททั่นส์

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์ลงฝึกซ้อมครั้งแรกฐานะผู้เล่น เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนแถลงข่าวเปิดใจหลังการซ้อม

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปี เข้าร่วมฝึกซ้อมฐานะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ครั้งแรก ก่อนจะเปิดแถลงข่าวกับสื่อหนแรกเช่นเดียวกัน ซึ่งอดีตปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กล่าวถึงคนที่ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของเขาว่าขอให้ติดตามดูผลงานของตนเองในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ เทรด โจนส์ มา ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อลดภาระค่าจ้าง 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 แต่ปีกนอกประสบการณ์ถูกต้องข้อสงสัยว่าเขาแก่เกินแกงหรือไม่ รวมถึงสภาพร่างกายที่เคยมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนทำให้เขาลงเล่นเพียง 9 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา 

'สำหรับผม ท้ายที่สุดแล้ว ผมเชื่อมั่นในตัวเอง' โจนส์ เผย 'ผมรู้ว่าผมยังมีอะไรเหลืออยู่บ้าง และเรากำลังพูดถึงคนอายุ 32 ผมยังหนุ่ม ในฟุตบอล, คุณไม่สามารถพูดได้ว่ามันแก่ แต่คุณจะทำมันหรือคุณจะไม่ทำ เกมนี้ไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับผม ผมยังเร็วและแข็งแกร่ง หลายเกมในปีที่แล้ว ผมแค่มีปัญหาที่ผมไม่มีเวลามากพอที่จะรักษาให้หายเป็นปกติ'

'นั่นเป็นเพียงการตัดสินใจของผมที่จะออกไปที่นั่นและเพียงแค่เล่น ไม่มีข้อแก้ตัวอะไรแบบนั้น ผมพร้อมที่จะไป ดังนั้นสำหรับคนที่สงสัยเรื่องสุขภาพของผมและอะไรทำนองนั้น แค่คอยติดตาม' 


โจนส์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมบุกของ ไททั่นส์ ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์ ร่วมกับปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ และรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ก่อนปีกนอกวัย 32 ปีจะเปิดเผยถึงการตัดสินใจเลือกเสื้อแข่งเบอร์ 2 แม้ว่า บราวน์ จะเสนอหมายเลข 11 ให้เขาก็ตาม

'(บราวน์) พยายามจะเสนอเบอร์ 11 ให้ผม และผมพูดว่า 'ผมไม่ต้องการมัน นั่นเป็นเบอร์ของนาย' ผมแค่จะไปกับหมายเลข 2 ผมรู้สึกเหมือนตัวผม, บราวน์ และ เดอร์ริค หนึ่งบวกหนึ่งเป็นสอง 2 ครั้งของ 11 เป็น 22 มันเหมือนกับว่าคุณต้องการมีข้อตกลงระหว่างพวกเรา เราทั้ง 4 คน (กับ ไรอัน แทนเนฮิลล์) แต่คุณจะต้องจัดการกับทีมบุกทั้งหมด ต้องใช้ทั้งหมด 11 คน แต่ 2 สิ่งนี้คือให้พวกเขาเล่นต่อไปและสนุกกับมัน ท้ายที่สุดมันเป็นงานของเรา แต่เราจะสนุกไปกับมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด