:::     :::

กูเนสยอมรับอิตาลีดีกว่าตุรกี

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซนอล กูเนส กุนซือทีมชาติตุรกียอมรับตรงไปตรงมาว่า อิตาลี ทำได้ดีกว่าทีมตนเองและสมควรคว้าชัยไปครอง

ขุนพลเติร์กพลาดท่าโดน อิตาลี ถล่มยับเยิน 0-3 ในเกมนัดเปิดสนาม ยูโร 2020 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาจะลงสนามดวลกับ เวลส์ ในนัดที่สอง วันที่ 16 มิถุนายนนี้

"มันไม่ใช่วันของเรา เราเริ่มต้นด้วยการเสียบอลและไม่สามารถเดินหน้าไปได้ อิตาลี ทำได้ดีกว่า เราแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่า" กูเนส กล่าวหลังจบเกม

"นี่เป็นการแข่งแบบทัวร์นาเมนต์ เรามีอีก 2 นัดให้ลงสนาม เราต้องการเอาชนะทั้งสองเกมผมหวังและปรารถนาว่าเราจะได้สิ่งที่ต้องการในเกมดวล เวลส์ และได้ (สามคะแนน) ตามที่ต้องการ ก่อนอื่นเลยเราจะเตรียมตัวสำหรับดวลกับ เวลส์ 

"เราเล่นนัดเปิดสนามกับหนึ่งในเจ้าภาพ และความคาดหวังของเราคืออยากแสดงเกมของพวกเราให้พวกเขาได้เห็น  พวกเขาสุดยอดมาก แย่งบอลกลับไปได้หลายครั้งและไม่เสียเลย พวกเขาคุ้นเคยกับสนามมากกว่า ดูเหมือนว่า อิตาลี พร้อมกว่าเรา

"สิ่งที่พวกเขาดีกว่าคือ เราทำผลงานไกลกว่าที่เป็นเกมของเรา เราเหนื่อย เราไม่สามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้ เราควรจะเล่นดุดันกว่านี้ แต่มันไม่เกิดขึ้น

"คะแนนที่เราน่าจะได้ในเกมนี้จะช่วยเราได้อย่างดีเยี่ยม แต่เราดวลกับทีมที่ไม่แพ้มายาวนาน มันจะเป็นประโยชน์สำหรับเราถ้าเราได้คะแนน แต่นี่คือการแข่งแบบทัวร์นาเมนต์ ถ้าเราชนะก็ยังไม่มีอะไรที่ถูกตัดสิน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด