:::     :::

โล่ง!เอริคเซ่นอยู่รพ.รู้สึกตัวแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า ได้ออกมาประกาศว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กที่วูบหมดสติคาสนามจนต้องปั้มหัวใจเร่งด่วน ตอนนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่อาการก็ทรงตัวแล้ว

    เกิดเรื่องช็อกในโลกลูกหนัง เมื่อ เอริคเซ่น เกิดวูบล้มลงในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมกับ ฟินแลนด์ โดยทีมแพทย์ต้องเข้ามาช่วยกันปั้มหัวใจ ท่ามกลางนักเตะ โคนม ที่ยืนร้องไห้กันโดยรอบ

    มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน รายนี้เกิดล้มลงขณะที่เพื่อนทุ่มบอลมาให้ในช่วงท้ายครึ่งแรกที่สนามพาร์เก้น สเตเดี้ยม ในโคเปนเฮเก้น โดยทีมแพทย์ต้องถูกเรียกเข้าสนามอย่างเร่งด่วนในทันที

    ทีมแพทย์ต้องทำซีพีอาร์ อย่างเร่งด่วนให้ เอริคเซ่น โดยมีเพื่อนร่วมทีม เดนมาร์ก ที่พากันหลั่งน้ำตายืนอยู่รอบๆ ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งสุดท้ายก็ถูกใช้ผ้าขาวบังขณะขึ้นเปลออกจากสนามพร้อมกับใส่ออกซิเจนที่ปาก

    ในช่วงดังกล่าว ซาบริน่า ควิสต์ ภรรยาของ เอริคเซ่น ได้ร้องไห้ลงมาข้างสนาม โดยที่มี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ ซิมอน เคียร์ กัปตันทีมเข้าไปปลอบใจ

    ล่าสุด ได้มีแถลงจาก ยูฟ่า ออกมาแล้วว่า เอริคเซ่น อยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่อาการก็ทรงตัวแล้ว ส่วนสมาคมฟุตบอลเดนมาร์กก็ยืนยันว่าเขารู้สึกตัว และรอการตรวจเพิ่มเติมในโรงพยาบาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด