:::     :::

กิ๊บสันเผยสนุกกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ทั้งตื่นเต้นและสนุกกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลครั้งแรกของเขาหลังถูกระงับไปเมื่อปีก่อนเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและสนุกกับการทำกิจกรรมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่ไม่เคยสัมผัสในช่วงปิดฤดูกาลปีที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' พร้อมยืนยันว่าสภาพร่างกายของเขากลับมาเป็นปกติแล้วหลังบาดเจ็บเท้าในช่วงท้ายซีซั่นก่อน ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นมาก ช่วงปลายปีที่แล้ว ผมรู้สึกเหมือนผมเริ่มจับสิ่งต่างๆ นั่นเป็นตอนที่อาการบาดเจ็บเข้ามาและทำให้ผมช้าลงเล็กน้อย' กิ๊บสัน กล่าวกับ จอร์แดน จอร์จิโอ นักข่าวจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน 'ปีนี้เราได้ผู้เล่นใหม่มาหลายคนและพวกเขาสามารถเล่นได้ พวกเขากำลังแสดงให้เห็นในสนามในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของทีมบุกและทีมรับ'


ความสำเร็จในซีซั่นรุคกี้ของ กิ๊บสัน เกิดขึ้นในเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังรันนิ่งแบ็กหนุ่มถือบอลวิ่งทะลวงแนวป้องกันของคู่แข่งด้วยระยะ 125 หลาสูงสุดของซีซั่น และยังถือบอลวิ่งอีก 115 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ในวันขอบคุณพระเจ้า ก่อนจะบาดเจ็บนิ้วเท้าจนพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล แต่เขาหายกลับมาเป็นปกติและพร้อมพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า

'มันปกติดี เมื่อผมออกไปที่นั่น ผมกำลังวิ่ง ผมกำลังวิ่งตัด กระโดด ทำทุกอย่างที่ผมต้องทำ' กิ๊บสัน กล่าว 'แน่นอนว่า มันยังเจ็บอยู่ แต่ผมยังออกไปวิ่งทุกวัน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหาในสนาม มันเป็นเพียงสิ่งที่ผมจะต้องดูแล นอกนั้นผมสบายดี' 

วอชิงตัน อัพเกรดทีมบุกด้วยการเซ็นสัญญากับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์พร้อมด้วยการเซ็นกับ เคอร์ติส ซามูเอล อดีตปีกนอก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส รวมถึงการเลือก ไดเอมี่ บราวน์ อดีตปีกนอก นอร์ท แคโรไลน่า เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 ซึ่ง กิ๊บสัน มองว่าทำให้ทีมบุกมีทางเลือกมากขึ้น


'เรามีอาวุธมากมาย ผมรู้สึกว่าเรามีคุณภาพเชิงลึกมากมายและนั่นจะไม่ทำอะไรเลยนอกจากเปิดมันให้ผมและสำหรับทีมบุก ผมรู้สึกเหมือนเรากำลังจะจัดการกับอะไรบางอย่าง'

รันนิ่งแบ็กปีสองยังกล่าวถึงความแตกต่างระหว่างช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วกับปีนี้ว่า 'นี่เป็นช่วงเวลาที่เราไม่มีในปีที่แล้ว ดังนั้นผมรู้สึกว่ามันมีประโยชน์มาก เพื่อการเริ่มต้นที่ดีและสร้างจังหวะในเทรนนิ่งแคมป์ ผมสนุกกับช่วงเวลานี้เพราะผมไม่มีเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นมันจึงช่วยผมได้มากจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด