:::     :::

มิร์เรอร์ชงเอเย่นต์หาทางพามาร์เซโล่ย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่าเอเย่นต์ของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของ เรอัล มาดริด หาทางพานักเตะในความดูแลย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 33 ปีถูกลดบทบาทลงในฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน โดยได้ลงสนามแค่ 19 เกมเท่านั้นทุกรายการ โดยช่วยทีมทำ 4 แอสซิสต์

ด้วยสัญญาที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวและทาง "ราชันชุดขาว" ไม่มีทีท่าว่าจะขยายเพิ่มออกไปทำให้เจ้าตัวมีข่าวเรื่องย้ายทีมต่อเนื่อง ซึ่งจากรายงานของสื่อผู้ดีเผยว่าตัวแทนนักเตะกำลังทำงานเพื่อหาสโมสรใหม่สำหรับลงสนามในฤดูกาลหน้า

รายงานอ้างว่า เอฟเวอร์ตัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด สองทีมแห่งพรีเมียร์ลีกสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม โดยราคาค่าตัวของนักเตะคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามทาง มาร์ก้า สื่อของสเปนรายงานก่อนหน้านี้ว่า มาร์เซโล่ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็อยากจะอยู่กับทีมจนครบสัญญาช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนค่อยย้ายฟรีด้วย

มาร์เซโล่ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2007 และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งแชมป์ลา ลีกา 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และ สโมสรโลก 4 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด