:::     :::

รูนี่ย์ยกย่องกรีลิชสไตล์คล้ายแกสคอยน์

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยกย่อง แจ็ค กรีลิช กองกลางรุ่นน้องว่ามีความคล้ายคลึงกับ พอล แกสคอยน์ ตำนานแข้งมากกว่าใคร

มิดฟิลด์จาก แอสตัน วิลล่า ได้รับการจับตามองว่าจะเฉิดฉายในการแข่งขันยูโรในครั้งนี้หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง รูนี่ย์ ยอมรับให้ความสนจแข้งรายนี้อย่างมาก

"แจ็ค กรีลิช เป็นนักเตะที่ใกล้เคียงที่สุดที่ผมเคยเห็นจาก แกซซ่า ในสนามฟุตบอล" รูนี่ย์ กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส

"เขามีหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อไปถึงระดับเดียวกับ แกซซ่า แต่สไตล์การเล่นของเขา วิธีที่เล่นกับบอลและวิ่งไปกับบอลมันยากที่จะรับมือ ความมั่นใจของเขา - ทั้งหมดนั้นทำให้ผมนึกถึงตำนานที่ผมเฝ้าดูที่ เอฟเวอร์ตัน และการซ้อมร่วมกับเขาในทีมชุดใหญ่"

"สำหรับ อังกฤษ ผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน คือนักเตะที่สำคัญที่สุดแต่ กรีลิช คือหนึ่งในคนที่จะฉายแวงในทัวร์นาเม้นต์ตี้ เขาต้องได้เล่น เช่นเดียวกับ แกซซ่า สไตล์ของเขาเหมาะกับเกมระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แห่งแรงบันดาลใจที่จะสร้างความแตกต่าง"


"หากคุณมองหาใครสักคนที่จะเจาะเกมด้วยเวทมนต์สักหน่อย กรีลิช คือหนึ่งในคนที่จะทำให้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้, เขาดึงกองหลังมาได้ เรียกฟาวล์ได้และเรียกฟรีคิกในพื้นที่อันตรายได้ เขาสร้างโอกาสและทำประตูได้ด้วยเช่นกัน"

"โฟเด้น ก็เป็นแข้งระดับท็อปอย่างที่คุณได้เห็นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - การเชื่อมเกม, ผ่านบอลและเคลื่อนไหวรวมถึงสามารถเลี้ยงบอลหนีคู่แข่งได้ด้วย แต่ กรีลิช คือคนที่จะเปิดเกมรับมากขึ้น ดึงตัวประกบออกจากตำแหน่งซึ่งจะเปิดพื้นที่ให้กับนักเตะคนอื่นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด