:::     :::

ยูเว่อยากโละแรมซี่ย์แต่ติดเรื่องค่าเหนื่อย

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส และ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ พอใจที่จะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ติดปัญหาสำคัญคือเรื่องค่าจ้างที่สูงลิ่ว

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ต้องการโละ แรมซี่ย์ ออกจากทีมเพราะปัญหารอบด้าน ขณะที่กองกลางทีมชาติเวลส์ก็ยินดีที่จะย้ายทีม แต่อุปสรรคสำคัญคือเรื่องค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันนักเตะรับอยู่สูงถึง 7 ล้านยูโรต่อปี หรือราวๆ 115,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

รายงานข่าวระบุว่า หลายทีมพรีเมียร์ลีก นำโดยต้นสังกัดเก่า อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว แรมซี่ย์ กลับมา เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ที่พร้อมต่อสู้เพื่อแย่งชิงตัวด้วย แต่กองกลางทีมชาติเวลส์จะต้องยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงมา มิเช่นนั้นโอกาสย้ายทีมก็มีน้อยลง ต่อให้ ยูเวนตุส ยอมปล่อยแบบไม่มีค่าตัวเลยก็ตาม หรือไม่ ม้าลาย ก็ต้องยอมจ่ายค่าชดเชยค่าจ้างส่วนหนึ่งตามสัญญาที่เหลือ
ทั้งนี้ แรมซี่ย์ เพิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ เบียงโคเนรี่ ที่ให้สัมภาษณ์ว่าทีมชาติเวลส์ดูแลเรื่องสภาพร่างกายของเขาได้ดีกว่าสโมสร โดยกองเชียร์หลายคนตำหนิอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ว่าไม่ใช่แค่เรื่องอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่ยังมีผลงานที่ไม่เข้าตาตลอดสองปีที่ผ่านมาด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด