:::     :::

'โด้'ไม่สนสถิติขอทีมชนะไว้ก่อน

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเผยว่าตนเองไม่สนใจสถิติดาวซัลโวตลอดกาลในศึก ยูโร เพราะสิ่งที่สำคัญที่คือชัยชนะและการได้แชมป์

โปรตุเกส กำลังจะลงสนามดวลกับ ฮังการี ในเกมนัดแรกของศึก ยูโร 2020 รอบแบุ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ในวันอังคารนี้ ที่สนาม ปุสกัส อาเรน่า กรุงบูดาเปสต์

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากองหน้าวัย 36 ปีได้แถลงข่าวก่อนลงสนาม ซึ่งช่วงหนึ่งที่ถูกสอบถามถึงโอกาสในการทำลายสถิติดาวซัลโวของศึก ยูโร โดยตอนนี้ โรนัลโด้ ทำประตูในรอบสุดท้ายไปได้ 9 ลูก เท่ากับ มิเชล พลาตินี่ ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส

"สำหรับผม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้แชมป์ยูโร 2 ครั้ง นั่นจะเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ" กองหน้าของสโมสรยูเวนตุสเผย

"ทีมกำลังทำงานได้เป็นอย่างดีมากๆ พวกเขาเตรียมตัวและตอนนี้เรามีความต้องการในการออกตัวให้ถูกต้อง การเอาชนะเกมแรก พื้นฐานในการแข่งขันรายการนี้ เราจะเจอกับทีมที่จัดการได้ดีและมีแฟนบอลมาเชียร์เต็มสนาม ดังนั้นมาสนุกกับมันเถอะ

"มันเป็นเรื่องสำคัญในการออกตัวด้วยชัยชนะ มันนำมาซึ่งความมั่นใจและกำลังใจ ทีมมีการเตรียมตัวเพื่อรับการตอบสนองที่ยิ่งใหญ่ เรามีทีมคนหนุ่มแต่เต็มไปด้วยควาามทะเยอทะยาน เรามาที่นี่เพื่อมี ยูโร ที่ดี

"ทีมแตกต่างไปมากจาก 5 ปีที่ผ่านมา หนุ่มขึ้น มีศักยภาพมากขึ้นและทางเดียวที่จะบอกได้ว่าเราทำได้ดีกว่าปี 2016 หรือไม่คือผลงานที่เป็นไปในรายการนี้ ผมไม่เหมือนเดิมกับตอนที่อายุ 18 ปี หรือตอน 10 หรือ 5 ปีที่แล้ว เกมแตกต่างออกไป ทักษะของเราต่างออกไป ประสบการณ์ก็ต่างไปจากเดิม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})