:::     :::

ซานโต๊สหวังฮังการีเปิดเกมแลก

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นันโด ซานโต๊ส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสหวังว่า ฮังการี จะเล่นเต็มที่แบบไม่เน้นรับในการลงสนามวันอังคารนี้

โปรตุเกส กำลังจะลงสนามดวลกับ ฮังการี ในเกมนัดแรกของศึก ยูโร 2020 รอบแบุ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ในวันอังคารนี้ ที่สนาม ปุสกัส อาเรน่า กรุงบูดาเปสต์

"ผมไม่พิจารณาในสถิตินั้น (การเล่นใน ปุสกัส อาเรน่า ของ ฮังการี ที่แข็งแกร่ง) สิ่งที่ผมมองไปยัง ฮังการี คือในเกมเพลย์ออฟ ในเกมนัดสุดท้าย และสิ่งที่พวกเขาพูดถึงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

"เรารู้ว่าเราต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อจะเอาชนะ ผมคาดว่าทีมนั้นจะลงเล่นอย่างแข็งแกร่ง เล่นแบบไม่เกรงกลัว ผมจะไม่รอให้พวกเขาเล่นจังหวะสวนกลับ ผมหวังว่าพวกเขาจะเล่นไปทั่วทั้งสนาม สร้างเกมจากแนวรับ

"นี่เป็นรายการที่แตกต่างชัดเจน ก่อนปี 2016 เราพยายามเล่นเพื่อให้ได้แชมป์อยู่เสมอ ในปี 2004 เราเข้ารอบชิงชนะเลิศ เข้ารอบรองในบางครั้ง และผมต้องการชนะอยู่ตลอด

"มีความแตกต่างจากหนนั้น เราเริ่มต้นในทิศทางเดียวกันกับปี 2016 เข้าใจว่าเราคือแชมป์เก่า มีทีมที่แข็งแกร่งมากมาย 7 หรือ 8 ทีมที่มีเป้าหมายเดียวกัน และยังมีทีมอื่นๆ เราจะทำได้ดีในปี 2004 สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเราไม่ได้แชมป์เมื่อปี 2004"

เมื่อถามถึงการเรียก ดีโอโก้ ดาโลต์ มาแทนที่ ชูเอา กานเซโล่ ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 จนต้องถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้ 

"ดาโลต์ เล่นมาอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงที่ผ่านมา เขาเพิ่งหยุดลงสนามไป มีเกมให้ลงฝึกซ้อมสำหรับเตรียมตัวลงสนามหากว่ามีความจำเป็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด