:::     :::

มิลเลอร์เมินข่าวลือบร็องโก้ส์เตรียมเทรดควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นในตัว ดรูว์ ล็อค โดยไม่ใส่ใจข่าวลือกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส หรือ เดอชอน วัตสัน แต่อย่างใด

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาไม่สนใจข่าวลือที่ระบุว่าทีมม้าป่าวางแผนเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หรือ เดอชอน วัตสัน ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มารับบทจอมทัพคนใหม่ พร้อมหนุนหลัง ดรูว์ ล็อค ว่าจะเป็นคำตอบอย่างที่เดนเวอร์ต้องการ ตามรายงานจาก 'ลาส เวกัส รีวิว-เจอร์นัล' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'มันเป็นเรื่องบ้าที่จะคิดเกี่ยวกับมัน คุณรู้ไหม การได้รับ แอรอน ร็อดเจอร์ส' มิลเลอร์ กล่าวกับ วินเซนต์ บอนซินญอเร่ ผู้สื่อข่าวจาก ลาส เวกัส รีวิว-เจอร์นัล 'คุณจะให้เขาอยู่ทีมไหนก็ได้ในลีก และเขาจะเปลี่ยนทีมนั้น'

'ถ้าคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนเหล่านั้นมากเกินไป และมันไม่เกิดขึ้น ตอนนี้คุณมี (ดรูว์) ล็อค อยู่ที่นี่แล้ว ดูเหมือนว่า...แล้วตอนนี้ล่ะ? ดังนั้นคุณคงไม่ต้องการยึดติดกับข่าวลือมากเกินไป'


มิลเลอร์ ยังสนับสนุน ล็อค ว่าจะเป็นคำตอบของ บร็องโก้ส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กปีสามต้องพิสูจน์ด้วยการเอาชนะ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่ถูกเทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ก่อนเป็นอันดับแรก

'คุณกำลังเริ่มคิดว่า 'โอ้ห์, เรากำลังได้ แอรอน ร็อดเจอร์ส หรือ เดอชอน วัตสัน แต่ช้าก่อน เรามี ดรูว์ ล็อค นั่นคือคนที่กำลังจะไปพร้อมกับเรา นั่นคือสิ่งที่เรากำลังเข้าสู่ฤดูกาลด้วยกันจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น' มิลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด