:::     :::

คล็อปรับสุดฉุนลูกทีมฟอร์มหลุดจนพัง

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หัวเสียอย่างหนักที่ลูกทีมพลิกพ่ายต่อ สวอนซี 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้เป็นความผิดพลาดของ "หงส์แดง" เองล้วนๆ

ลิเวอร์พูล เพิ่งกำราบแมนฯ ซิตี้ มาได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เกมนี้กลับพลาดท่าพ่ายทีมบ๊วยอย่างสวอนซี 0-1 ในเกมที่หาโอกาสได้มากมายแต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ได้

คล็อปป์ กล่าวอย่างมีอารมณ์หลังเกมว่า "ผมหัวเสียและโกรธด้วยเพราะว่านี่ไม่ใช่เกมที่ดี เราแพ้ในครึ่งแรก เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราต้องการทำ มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ผมค่อนข้างแปลกใจเลย เราเล่นกันไม่ออกในครึ่งแรก  ขณะที่พวกเขา (สวอนซี) กลับเล่นได้"

"เราไล่บี้กดดันจนถึงที่สุด แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะทำประตู จังหวะสุดท้ายก็โชคไม่ดี หรือต่อให้เราได้หนึ่งคะแนนมันก็ยังเป็นเกมที่แย่สำหรับเราอยู่ดี สิ่งที่เราต้องการกลับออกมาตรงข้ามเลย"

"มันไม่ใช่ว่าเราโยนมันทิ้งไป สวอนซี สู้สุดชีวิต และเราไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ เราเองต่างหากที่มีปัญหากับการเคลื่อนของเกมรุก นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราเพื่อคืนนี้ เราไม่ได้อะไรเลย และเป็นความผิดพลาดของเราเอง" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด