:::     :::

ชีฟส์เตรียมปรับตำแหน่งโจนส์รับบท'เอ็ดจ์-รัชเชอร์'

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะปรับตำแหน่งการเล่นของ คริส โจนส์ ให้เป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่มีความหลากหลายมากขึ้น

สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขากำลังปรับให้ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปี ขยับจาก 'พาส-รัช' มาเล่นบทบาท 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' มากขึ้นในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เขาเป็นผู้เล่นข้างในที่สง่างาม' สแป็กนูโอโล่ กล่าวถึง โจนส์ 'เราทุกคนต่างรู้เรื่องนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับบางสิ่งบางอย่างที่เอ็ดจ์ เมื่อมีคนเปลี่ยนตำแหน่ง เห็นได้ชัดว่าส่วนแรกของมันคือเรื่องจิตใจ คริส กำลังทำงานผ่านสิ่งนั้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณเปลี่ยนตำแหน่ง มันไม่ง่ายเลยที่จะหาจุดใหม่ทั้งหมด มีบางอย่างที่แตกต่างกับดีเฟนซีฟเอนด์'

'เขาจะลงเล่นที่นั่นเล็กน้อย เราจะย้ายเขากลับเข้าไปข้างในเมื่อเราจำเป็นต้องทำ' 


โจนส์ ทำ 40.5 แซ็คตลอดการเล่น 5 ปีใน แคนซัส ซิตี้ ส่วนใหญ่เล่นเป็นตัวทำลายเกมจากด้านในและสามารถผลักดันพ็อคเก็ตจนถึงเข้าถึงตัวควอร์เตอร์แบ็กเพื่อหยุดการขว้างและตัดเส้นทางวิ่ง ซึ่ง สแป็กนูโอโล่ คาดหวังว่าผู้เล่นดีกรี 'โพร โบวล์' 2 สมัยจะเป็นผู้เล่นเกมป้องกันที่มีความหลากหลายมากขึ้น

'บางทีมันอาจจะขึ้นอยู่กับว่าเรากำลังเล่นกับใคร และเราอาจพบจุดอ่อนและเผยจุดอ่อนนั้นในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทั้ง 5' โค้ชทีมรับชีฟส์เผย 'เราต้องทำให้เขาชินกับการเล่นสองจุดในตอนนี้และหาส่วนที่เหลือของมัน'

การเซ็นสัญญากับ จาร์แรน รีด ตัวป้องกันด้านในทำให้ ชีฟส์ สามารถขยับ โจนส์ ไปรอบๆได้มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลจะเสียกดดันจากตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด