:::     :::

ชับบ์ยืนยันต้องการอยู่คลีฟแลนด์อีกหลายปี

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าเขาต้องการอยู่ในเมืองคลีฟแลนด์ต่อไปอีกหลายปีระหว่างการรอทำข้อตกลงใหม่กับ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ในเมืองคลีฟแลนด์ไปอีกนานหลายปี หลังตัววิ่งวัย 25 ปีกำลังรอทำข้อตกลงระยะยาวจากแฟรนไชส์ ก่อนเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชับบ์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล เขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นของ บราวน์ส ที่จะได้รับการขยายสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ และตัววิ่งวัย 25 ปีทราบดีว่าเขาจะทำข้อตกลงระยะยาวในไม่ช้า 


'มันจะมีความหมายมาก' ชับบ์ กล่าว 'คลีฟแลนด์ สร้างผมขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนและเชื่อใจผมและเชื่อมั่นในตัวผมในการนำมาที่นี่และช่วยสร้างวัฒนธรรมนี้'

'ผมรู้สึกเหมือนว่า คลีฟแลนด์ เป็นที่ที่ผมต้องการอยู่ต่อไปและหวังว่าทุกอย่างจะสามารถออกมาตามแนวทางนั้น'

แม้จะลงเล่นเพียง 12 เกมในซีซั่น 2020 แต่ ชับบ์ ปิดฤดูกาลด้วยการถือบอลวิ่ง 1,067 หลา มากสุดอันดับ 7 ของเอ็นเอฟแอล ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งระยะ 5.6 หลาจากการถือบอล 190 ครั้ง สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของลีกเทียบกับรันนิ่งแบ็กทั้งหมดที่ถือบอลวิ่งอย่างเป็น 100 ครั้ง เป็นรองเฉพาะ เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ ตัววิ่งของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 6.0 หลาจากการถือบอล 134 ครั้ง


ชับบ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าความลงตัวที่เขาสร้างขึ้นในคลีฟแลนด์และแนวโน้มที่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นขององค์กรทำให้เขาหวังว่าจะสามารถทำข้อตกลงระยะยาวที่ทำให้เขาอยู่กับ บราวน์ส ไปอีกหลายปีข้างหน้า

'ผมไม่ชอบความไม่แน่นอน และผมรู้ว่าที่นี่ใน คลีฟแลนด์ ว่าผมมีอะไรให้กับผู้เล่นและโค้ชและเมืองคลีฟแลนด์ ผมไม่รู้ว่าที่อื่นจะเป็นอย่างไร คลีฟแลนด์เป็นที่ที่ผมต้องการอยู่ และนั่นคือโฟกัสหลักของผม แค่อยู่ที่นี่ในเมืองคลีฟแลนด์' รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด