:::     :::

"ปั๊ต"หยามเลี่ยนสกอร์หรูแต่คงไปไม่สุดยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริค วิเอร่า นักวิเคราะห์ ไอทีวี ฟุตบอล แสดงความเห็นถึงทีมชาติอิตาลีแม้ผลงาน 2 นัดรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 ล้วนชนะคู่แข่งด้วยผล 3-0 แต่เมื่อเข้ารอบน็อคเอาต์ด้วยศักยภาพที่ขาดความเขี้ยว, พละกำลังและสปีดอันรวดเร็วก็ยากจะเข้าถึงช่วงท้ายของทัวร์นาเมนต์เนื่องจากโอกาสสับไกจะหดลงมาก

อัซซูรี่เพิ่งปราบ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 ต่อเนื่องจากโค่น ตุรกี ด้วยสกอร์เดียวกันจนการันตีสู่รอบ 16 ทีมจนได้รับเสียงแซ่ซ้องจากทั่วสารทิศ แต่ทาง วิเอร่า ยัวไม่เชื่อทรงบอลแบบเฮดโค้ช โรแบร์โต้ มันชินี่ จะเป็นแบบเอาไว้สำหรับแชมป์รายการทัวร์นาเมนต์ 

 “ผมคิดว่าสองเกมแรกรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาได้เล่นเกมง่าย อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเปิดปาก


แน่นอนคุณต้องเอาชนะเกมที่อยู่ตรงหน้าก่อนแต่ผมแค่กังขาพวกเขาอาจไปไม่สุดทาง” 

เชื่อว่าทีมนั้นขาดความเขี้ยวสำหรับบดคู่แข่ง, ไร้พลัง, ความปรู๊ดปร๊าด และแดนหน้าต้องสร้างความอันตรายมากกว่านี้ ก็ขอรอดูก่อน ผมคิดว่ามันเร็วไปที่จะพิจารณา อิตาลี ว่าสามารถไปได้ไกลจนเกมท้ายๆ” 

เช่นกัน แกรี่ เนวิลล์ คู่วิจารณ์มองว่ามะกะโรนีแทบไม่ถูกทดสอบจากคู่แข่งอิตาลี ไม่เจอปัญหาทั้งคืน ความน่ากังวัลสำหรับพวกเขาคือยังไม่โดนทดสอบ

อิตาลี ทำผลงานเต็มศักยภาพแล้วซึ่งผมก็เป็นด้วยกับ ปาทริค เพราะรู้สึกว่าพวกเขาคงไม่ถึงดวงดาวแม้ทำได้ดีสุดแล้วก็ตาม

คุณก็เห็นว่า อิตาลี ใส่เต็มกำลัง คุมเต็มพื้นที่ เสริมตัวในกรอบเขตโทษ กองกลางวิ่งสอดช่วย พวกเขาคือทีมอารมณ์ร่วมสูง มันจึงน่าติดตามเวลาเจอทีมแกร่งจะเป็นอย่างไร” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายลดราคาเต็งแชมป์ของอัซซูรี่จาก 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 6/1 (แทง1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) เป็นเต็งสามร่วมกับ เบลเยียม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด