:::     :::

"จีเจ"ฟันธงหงส์ออกตัวหรูซีซั่นใหม่รับคิวเตะเอื้อ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าโปรแกรมแข่งช่วงเดือนแรกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 เป็นใจกับ ลิเวอร์พูล มากๆ ดังนั้นหากหกแมตช์เดย์จะได้ 18 แต้มเต็มก็ไม่แปลก

หงส์แดงเปิดซีซั่นหน้าประเดิมออกไปพบ นอริช สโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นจากชปช.อังกฤษ ต่อด้วยสองเกมเหย้าพบ เบิร์นลี่ย์, เชลซี ลำดับต่อไปคือเยือน ลีดส์, คืนแอนฟิลด์ดวล คริสตัล พาเลซ และเยือนอีกน้องใหม่ เบรนท์ฟอร์ด

นั่นทำให้อดีตแบ็กขวาหงส์แดงกว่า 200 เกมวิเคราะห์ว่าหากจะมีผจก.ทีมคนไหนยิ้มไปกับคิวเตะเปิดหัว ก็คงหนีไม่พ้น เจอร์เก้น คล็อปป์ 

ผมคิดว่า คล็อปป์ คงมีความสุขมากกับคิวแข่งช่วง 5-6 นัดแรกจอห์นสัน แสดงความเห็น 


หากพวกเขาแทบจะบินออกจากแท่นสตาร์ต เมื่อถึงแมตช์เดย์สี่หรือห้า ก็คงอยู่บนอันดับที่ดีได้ ก็หวังว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะพร้อมช่วยแข่งในต้นฤดูกาลใหม่” 

กรณี อิบราฮิม่า โกนาเต้ แม้ยังอายุน้อยแต่หากผลงานประทับใจพอระหว่างปรี-ซีซั่น ก็มีลุ้นเป็นตัวเลือกที่สองในแดนหลัง หวังให้ โจ โกเมซ ฟื้นกลับมาเช่นกัน เมื่อกองหลังหน้าเดิมคืนทัพเชื่อว่าเกมป้องกันของพวกเขาจะยิ่งเหนียวแน่นขึ้น

ก็อย่างที่เราเห็นเมื่อฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล เปลี่ยนคู่เซนเตอร์แบ็กบ่อยไปสำหรับท้าทายแย่งแชมป์

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้หงส์แดงเต็งสามแชมป์ลีกฤดูกาล 2021-22 เรตที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายต่ำกว่านั้นคือ เชลซี 5/1  และ แมนฯ ซิตี้ 4/6

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด