:::     :::

การ์เซียยินดีหากลาปอร์กต์ย้ายมาบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยินดีต้อนรับหาก เอมเมอริค ลาปอร์กต์ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นด้วยกันในทีมอาซูลกราน่าช่วงซัมเมอร์นี้

เอริก การ์เซีย กองหลังป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายินดีต้อนรับ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ หากกองหลังของ แมนฯซิตี้ ย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การ์เซีย กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้หลังย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะตกเป็นข่าวว่าสนใจ ลาปอร์กต์ แนวรับทีมเรือใบอีกราย 

'เอมเมอริค ลาปอร์กต์ กำลังมา บาร์เซโลน่า? ผมไม่รู้ ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้' การ์เซีย กล่าว

'เราโฟกัสที่ศึกยูโร แต่ถ้าเขามาอยู่กับเรา แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม'


แม้ เอริก การ์เซีย จะได้ลงเล่นเพียง 19 เกมในพรีเมียร์ลีกตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขามีเพียงคำพูดดีๆเกี่ยวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งตอนนี้เป็นเพียงอดีตเจ้านายของเขา

'ผมสามารถพูดแต่เรื่องดีกับ เป๊ป เท่านั้น เขารู้ถึงการตัดสินใจของผมที่จะไม่ต่อสัญญา เขายอมรับมันและเราไม่มีปัญหากัน ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อผม'

'ส่วน (หลุยส์) เอ็นรีเก้ คล้ายกับ กวาร์ดิโอล่า หรือไม่? พวกเขามีความคล้ายกันเมื่อพูดถึงการสร้างเกมรุกจากด้านหลัง เล่นกดดันสูง แต่ในแง่ของการแสดงออก พวกเขาจะแตกต่างกันเล็กน้อย แต่พวกเขาทั้งคู่ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด