:::     :::

"โค้ชเตี้ย"แฮปปี้แข้งนอกทัพฟ้าแย้มเล็งคว้าเซนเตอร์อาเซียน

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "อินทรีทัพฟ้า" รับโคตรแฮปปี้กับการเสริมทัพนักเตะต่างชาติในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่เบาใจเรื่องหนีตกชั้น และกำลังเล็งเสริมกองหลังโควตาอาเซียนอีกราย

"อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก เสริมทัพโควตาต่างชาติในแนวรุกเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2018 ได้อย่างน่าฮือฮาเมื่อคว้ามาทั้ง เรนาน มาร์เกวซ อดีตดาวซัลโว ชลบุรี เอฟซี, เจย์ซี จอห์น กองหน้าทีมชาติบาห์เรนเชื้อสายไนจีเรียนจากแบงค็อก ยูไนเต็ด และ เลอันโดร อัสซัมเซา หัวหอก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่ง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือของทีมยอมรับว่าพอใจเป็นอย่างมากกับการเสริมทัพตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพ แถมเรทค่าจ้างไม่เกินเพดานงบประมาณของสโมสร อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถการันตีได้ว่าทีมจะเบาใจต่อความเสี่ยงที่จะร่วงตกชั้น เพราะยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังกำลังเล็งผู้เล่นโควตาอาเซียนในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาเสริมอีกรายด้วย

"ก็ถือว่าน่าพอใจมากครับ เพราะเราเสริมทีมแล้วไม่ได้ต้องแบกภาระค่าจ้างที่เกินเพดานงบประมาณของทีม ถือว่าการเจรจากับนักเตะเป็นไปด้วยดีมากๆ ที่เราไม่ต้องจ่ายแพงอย่างที่คิด แต่มันก็ไม่ได้การันตีว่าเราจะรอดตกชั้นแน่นอน มันยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกเยอะ ฤดูกาลนึงมันยาว ต้องดูกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมก็ค่อนข้างพอใจในทีมที่มีแล้ว อาจจะเสริมแค่บางจุดเท่านั้น อย่างเซนเตอร์ฮาล์ฟก็กำลังมองผู้เล่นโควตาอาเซียนอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ลิสต์รายชื่อไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกหรือเปิดโต๊ะเจรจากับใครครับ" โค้ชเตี้ยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด