:::     :::

โจนส์มองการเบี้ยวมินิแคมป์ของฮาวเวิร์ดแค่เรื่องธุรกิจ

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอน โจนส์ ตัวคุมปีก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เชื่อว่าองค์กรจะหาข้อตกลงกับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด เพื่อดึงคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีกลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง

ไบรอน โจนส์ คอร์เนอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ มองว่าการเบี้ยวซ้อม 3 วันช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับของเพื่อนร่วมทีม ชาเวียน ฮาวเวิร์ด เป็นเรื่องของธุรกิจที่คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีต้องการทำข้อตกลงใหม่กับทีมโลมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฮาวเวิร์ด ขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 75.25 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2019 ผูกมัดเขาไว้ในไมอามี่จนถึงปี 2024 ทว่าหลัง ดอลฟินส์ ทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐจากตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ทำให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีต้องการทำข้อตกลงใหม่ให้ทัดเทียมกับอดีตตัวคุมปีก ดัลลาส คาวบอยส์ 


ด้าน โจนส์ ที่ถูกถามถึงสถานการณ์ของ ฮาวเวิร์ด ตอบว่า 'แน่นอน ผมชอบที่จะมีเขา แต่อย่างที่คุณพูด มันไม่ใช่ธุระของผม' คอร์เนอร์แบ็ก 28 ปี กล่าว 'เราสนุกในการเล่นเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่เขาทำนั้นพิเศษมากและไม่เหมือนอะไรที่ผมเคยเห็นมาก่อน และทักษะเหล่านั้น เรารักทักษะเหล่านั้นในเกมป้องกันของพวกเรา ใช่, เราชอบที่จะได้เขากลับมาแน่นอน'

การเบี้ยวมินิแคมป์ภาคบังคับ 3 วันทำให้ ฮาวเวิร์ด ถูกปรับเงิน 93,000 เหรียญสหรัฐ แต่ถ้าหากการเจรจาระหว่างองค์กรกับผู้เล่นยังไม่ได้ข้อสรุปและคอร์เนอร์แบ็กจะเบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีจะถูกปรับเงินสูงถึงวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด