:::     :::

โค้ชเผยการคัมแบ็กของ'โอบีเจ'ดีสำหรับบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีกลับมาลงซ้อมในมินิแคมป์กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าซีซั่นก่อน

อเล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส กล่าวถึงการฟิตกลับมาของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะเป็นผลดีต่อทีมบุกของทีมเจ้าตูบ หลังปีกนอกวัย 28 ปีพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำได้ดีเพียงใดตลอดอาชีพ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตลอด 2 ฤดูกาลในคลีฟแลนด์นับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 'โอบีจี' ถูกตั้งเครื่องหมายคำถามว่าเขาทำผลงานไม่คุ้มค่าจนกระทั่งบาดเจ็บเอซีแอลจนได้ลงเล่นเพียง 7 เกมในซีซั่น 2020 ก่อนปีกนอกวัย 28 ปีจะฟิตกลับมาลงฝึกซ้อมในมินิแคมป์สัปดาห์นี้ ซึ่งทำให้ แวน เพลท์ เชื่อว่าจะเป็นผลดีต่อทีมบุกของ บราวน์ส แน่นอน


'ใช่ ผมหวังอย่างนั้นแน่นอน' แวน เพลท์ กล่าว 'เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถเพิ่มนักกีฬาที่โดดเด่นกลับเข้ามาในสนามในทีมบุกของคุณ มันจะช่วยเราเท่านั้น เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด เมื่อไม่มีเขา เราต้องต่อสู้และฝ่าฟันเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการเล่นเกมบุกต่อไป ผมรู้ว่ามันง่ายกว่ามากเมื่อคุณมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'

อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยเรื่องการประสานงานระหว่าง 'โอบีเจ' กับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ที่เคมีไม่เข้ากันนัก หลังควอร์เตอร์แบ็กปี 4 มี โอเดลล์ เบ็คแฮม เป็นเป้าหมาย 23 เกมจากการออกสตาร์ท 45 เกม เขาขว้างทำ 32 ทัชดาวน์และเสีย 28 อินเตอร์เซปน์ แต่ เมย์ฟิลด์ ขว้างทำ 43 ทัชดาวน์และเสียเพียง 15 อินเตอร์เซปน์เมื่อไร้ปีกนอกวัย 28 ปีในสนาม 


'ผมคิดว่า เบเกอร์ ทำได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป ไม่ว่าจะมี โอเดลล์ หรือไม่ก็ตาม' แวน เพลท์ กล่าว 'เขาเริ่มเข้าใจทีมบุกมากขึ้นและเข้าใจสิ่งที่เราเรียกร้องจากเขา ทำให้ฟุตเวิร์คถูกต้อง เขาดีขึ้นโดยไม่คำนึงว่าใครจะอยู่ในสนาม อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ คุณจะดีขึ้นเสมอกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ทุกครั้งที่คุณนำผู้เล่นชั้นยอดออกจากสนาม คุณจะต้องหาวิธีสร้างเกมบุกมากขึ้น เราจะดีขึ้นกับ โอเดลล์ โดยไม่มีข้อสงสัย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด