:::     :::

ฉัตรมงคลขอพิสูจน์ฝีมือหลังย้ายซบบีจีหนสอง

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
1,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรมงคล ทองคีรี ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังย้ายร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นคำรบสอง

เจ้าฉัตร กองกลางตัวโชว์ผลงานได้ดีกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จนล่าสุดถูก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีกดึงตัวมาร่วมทีม โดยนี่ถือเป็นการร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" เป็นหนที่ 2 แล้วหลังจากในอดีตเคยย้ายจาก ภูเก็ต เอฟซี มายังถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม แต่ด้วยการที่ยังเป็นดาวรุ่งไร้ประสบการณ์ทำให้ต้องย้ายไปสร้างชื่อกับทีมอื่น ก็จะได้โอกาสกลับมาร่วมทัพบีจีอีกครั้ง
"ช่วงแรกเลยที่ผมย้ายจาก ภูเก็ต เอฟซี มาอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำให้ผมได้เปิดโลกทัศน์ ด้านฟุตบอลได้เห็นว่ายังมีนักฟุตบอลหลายคนที่เก่งกว่าผม ซึ่งผมเองก็ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ แต่สุดท้ายผมก็ยังไม่ทันได้เล่นให้ บีจี ปทุมฯ ก็ย้ายไป เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งตอนนั้นผมก็เข้าใจสถานการณ์ของตัวเองดีว่ายังต้องพัฒนาอีกเยอะถึงจะดีพอเล่นให้กับทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุมฯ แต่ถึงอย่างไรการย้ายมา เชียงใหม่ เอฟซี ก็ทำให้ผมเข้าใจกับคำว่า "นักฟุตบอลอาชีพ" ได้ถ่องแท้ยิ่งขึ้น
"การกลับมาครั้งนี้ของผมทุกอย่างเปลี่ยนไปหลายอย่างทั้งสโมสรฯเองที่พัฒนาไปไกลถึงการเป็นแชมป์ไทยลีก และได้ไปแข่งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก บีจีพียู มีนักเตะที่มีคุณภาพหลายคน และจุดนี้จะทำให้ผมได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ผมต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากหากหวังจะได้รับโอกาสลงสนาม ผมอยากจะมีส่วนร่วมกับสโมสรฯในการเดินไปสู่เป้าหมายในทุกๆการแข่งขัน และผมจะพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด