:::     :::

บัคส์เด้งคิดด์เซ่นผลงานห่วย

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การร่วมงานกันระหว่าง เจสัน คิดด์ (ขวา) กับ จานนีส อันเทโทคุมโป้ การ์ดดาวดัง บัคส์ ยุติลงตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาหลังโค้ชวัย 44 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่ง

    มิลวอกี้ บัคส์ ตะเพิด เจสัน คิดด์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังแฟนบัคส์รู้สึกหงุดหงิดกับแนวทางการทำทีมและแท็กติกเกมป้องกันโค้ชวัย 44 ปีจนทีมสถิติหล่นมา 23-22
       
    คิดด์ ออกจาก บรู้กลิน เน็ตส์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ บัคส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ก่อนที่แฟรนไชส์แห่งนี้จะตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งแบบน่าประหลาดใจ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะข้อสงสัยเกี่ยวกับการวางแท็กติกเกมป้องกันของโค้ชวัย 44 กะรัตด้วย
   
    โค้ชวัย 44 ปีเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นว่า จานนีส อันเทโทคุมโป้ การ์ดดาวดังประจำทีมพยายามยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเพื่อให้คิดด์อยู่ในตำแหน่งต่อไป ทว่า บัคส์ ยืนยันการปลดเฮดโค้ชอย่างเป็นทางการเพียง 15 นาทีหลังจากนั้น
       
    'เขาโทรหาผมแล้วพูดว่า'โค้ช สิ่งที่พวกเขากำลังจะทำมันไม่ถูกต้อง แต่(พวกเขา)กำลังจะปล่อยคุณไป''
       
    คิดด์ เผยว่าเขาบอกกับอันเทโทคุมโป้ว่า'ผมรู้สึกว่าสิ่งนั่นกำลังจะเกิดขึ้น'ก่อนกล่าวถึงคำพูดที่การ์ดดาวดังที่พยายามจะช่วยเหลือโค้ชว่า'ผมสามารถทำอะไรได้บ้างล่ะ ผมจะโทรหาเจ้าของทีม ผมจะโทรหาเอเจนต์'
   
    โค้ชวัย 44 ปีจะตอบกลับไปว่า'ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้ ทั้งหมดที่คุณทำได้คือพูดความจริงนั่นแหละ' ก่อนที่ อันเทโทคุมโป้ จะกล่าวขอบคุณและร่ำลาโค้ช
   
    บัคส์ ตั้ง โจ พรันตี้ คุมทีมชั่วคราวหลังการปลด เจสัน คิดด์ ก่อนโค้ชรักษาการจะนำแฟรนไชส์ประเดิมคอร์ตด้วยการชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 109-105 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})